MU mới trở lại tập luyện vào tuần trước và dù mới chỉ là những ngày đầu nhưng chiến lược gia người Hà Lan đã mang đến không ít thay đổi, với những tuyên bố và yêu cầu cực gắt được The Sun liệt kê ra.

Erik ten Hag đặt ra yêu cầu cao với những tuyên bố rõ ràng ngay từ đầu

Đầu tiên, Erik ten Hag không chấp nhận những đường chuyền thụ động của các cầu thủ MU, thay vào đó yêu cầu nó phải thật sắc nét và ở nhịp độ cao.

Những đường chuyền ngang và chuyền ngược trở về sẽ ‘bị cấm’.

Thứ hai, ngôn ngữ cơ thể kém là một vấn đề lớn với các cầu thủ MU mùa trước, với những cái vuốt mặt, vung tay lên trời khi mọi thứ diễn ra không như kế hoạch.

Nhà cầm quân 52 tuổi bắt buộc các cầu thủ MU phải tăng thể lực. Erik ten Hag đặt quyết tâm xóa tan bầu không khí ảm đạm ở Old Trafford mùa trước

Erin ten Hag đã nói với các cầu thủ MU rằng, ông không chấp nhận điều đó trong tương lai, đồng thời cũng muốn khâu thể lực của toàn đội được nâng cao để đáp ứng các tiêu chuẩn của ông.

Thứ ba, tuyệt đối không để cảnh bè phái trong phòng thay đồ sau những ồn ào rạn nứt trong nội bộ mùa trước vì chiếc băng đội trưởng, với ‘phe’ Harry Maguire và Ronaldo.

Jadon Sancho là một trong những cầu thủ Erik ten Hag nhắm giúp học trò phát huy khả năng tốt nhất

Nhà cầm quân 52 tuổi muốn có sự đồng lòng trong toàn đội. Đó là lý do ông bắt buộc các cầu thủ phải ở lại ăn uống và trò chuyện cùng nhau sau các phiên tập.

Thứ 4, sẽ tạo cơ hội cho những người trẻ và họ hoàn toàn có thể chiếm chỗ nếu các ‘đàn anh’ không nỗ lực phấn đấu để đảm bảo được vị trí của mình.

Lúc còn ở Ajax, Erik ten Hag đã trao 21 trận ra mắt cho các cầu thủ trẻ.

Thông điệp của Erik ten Hag rất rõ ràng, danh tiếng và thành tích trong quá khứ sẽ không được đếm xỉa, ông lựa chọn đội hình dựa vào kết quả tập luyện trên sân

Và điều thứ 5, vô cùng quan trọng: việc lựa chọn đội hình của ông sẽ không dựa vào thành tích và danh tiếng của các cầu thủ mà ở những gì họ thể hiện trên sân tập.

The Sun mô tả với phong cách làm việc cùng những yêu cầu rõ ràng được đưa ra, đã có “mùa xuân trong bước đi của mọi người” sau mùa giải ảm đạm của Quỷ đỏ chỉ xếp ở vị trí thứ 6, không có vé dự Champions League.

L.H

Lý do khiến Ronaldo muốn rời MU, loại khả năng đến Chelsea

Lý do khiến Ronaldo muốn rời MU, loại khả năng đến Chelsea

Ronaldo thích Erik ten Hag nhưng vẫn yêu cầu rời MU và lý do được hé lộ. Chelsea, Bayern Munich và PSG đều không phải điểm đến của chân sút 37 tuổi.
MU hồi đáp bất ngờ yêu cầu ra đi của Ronaldo

MU hồi đáp bất ngờ yêu cầu ra đi của Ronaldo

Ronaldo muốn rời Old Trafford và MU có thông điệp tương tự như Juventus ở mùa hè trước, dự báo cuộc chia tay khó tránh.
MU hỏi mua Gnabry, Chelsea mở cửa đón Ronaldo

MU hỏi mua Gnabry, Chelsea mở cửa đón Ronaldo

MU muốn mua Gnabry, Chelsea mở rộng cửa đón Ronaldo, Galtier ký 2 năm với PSG là những tin bóng đá chính hôm nay, 3/7.
Ronaldo liên tục gặp sự cố trong kỳ nghỉ ở Majorca

Ronaldo liên tục gặp sự cố trong kỳ nghỉ ở Majorca

Chân sút MU có kỳ nghỉ không như ý khi hết siêu xe gây tai nạn ở Majorca đến máy bay riêng cũng buộc phải cất cánh chậm vì… vệ sĩ lo cãi vã!