Quỷ đỏ đang tìm cách bổ sung một tiền đạo mới vào đội hình cho Erik ten Hag ở chuyển nhượng mùa hè, bao gồm cả Harry Kane (Tottenham) và Victor Osimhen (Napoli) trong danh sách rút gọn.

MU chuẩn bị bước vào đàm phán mua Goncalo Ramos từ Benfica

Tuy nhiên, việc đàm phán ký 2 ngôi sao trên là không dễ dàng, nhất là khi Tottenham được cho sẽ từ chối bán Harry Kane cho đội bóng đối thủ Premier League.

Trong khi đó, Napoli cũng không có ý định để mất tài sản giá trị của họ, người góp công lớn đưa CLB ngày một gần danh hiệu Serie A mùa này cũng như đang có mặt tại tứ kết Champions League.

Và Goncalo Ramos đang thăng hoa cùng Benfica, với 24 bàn thắng sau 36 trận được lãnh đạo MU tính đến. Trước đó, ngôi sao 21 tuổi gây ấn tượng với hat-trick tại World Cup 2022, ở trận Bồ Đào Nha 6-1 Thụy Sĩ, vòng 16 đội.

Những cầu thủ được cho trong danh sách rút gọn của Erik ten Hag

Theo AS, Erik ten Hag hiện đã đồng ý để MU đàm phán chiêu mộ Goncalo Ramos, người mà đội ngũ phân cấp tại Old Trafford tin rằng sẽ phù hợp với lối chơi của nhà cầm quân Hà Lan.

Thông tin cho hay, Benfica sẵn sàng để sao trẻ này ra đi với giá 100 triệu euro (87,9 triệu bảng). Nhưng Ramos không chỉ có MU theo đuổi, còn cả Real Madrid cũng quan tâm theo dõi. Erik ten Hag đặt mục tiêu MU chốt sớm chuyển nhượng để ông có các cầu thủ mới tham gia cùng đội ở tour du đấu hè.

HLV Erik ten Hag cho biết, ông sẽ sắp xếp lại đội hình thông qua mua sắm vào hè này nhưng trước tiên cần những Bruno Fernandes, Jadon Sancho, Martial, McTominay và Antony ghi nhiều bàn thắng hơn cho Quỷ đỏ.