Sau khi chi ra 229 triệu bảng ở chuyển nhượng mùa hè, MU đã mang về 3 cầu thủ theo dạng cho mượn trong tháng 1 vừa qua.

Erik ten Hag hứa hẹn MU mua đứt Marcel Sabitzer nếu anh chơi ấn tượng trong thời gian cho mượn ở Old Trafford

Vào ngày cuối cùng, đội bóng của Erik ten Hag đã ký hợp đồng với tiền vệ Marcel Sabitzer của Bayern Munich, cho đến cuối mùa sau khi trụ cột Erikten dính chấn thương nặng phải nghỉ ít nhất đến tháng 4.

Trong thỏa thuận giữa MU và Hùm xám, không có tùy chọn mua đứt tuyển thủ Áo.

Quỷ đỏ cũng đã hoàn tất việc ký với Wout Weghorst từ Burnley, như một thay thế ngắn hạn cho Ronaldo ra đi trước hợp đồng. Bên cạnh đó là thủ thành Jack Butland đến từ Crystal Palace.

Theo ESPN, MU sẵn sàng mua đứt Sabitzer, nếu anh gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Old Trafford.

Bất chấp trong hợp đồng cho mượn quy định Sabitzer trở lại Bayern vào mùa hè, Erik ten Hag được cho đã nói với ngôi sao 28 tuổi, anh có cơ hội để ký hợp đồng dài hạn với MU, nếu chỉ ra mong muốn ấy ở trên sân.

Wout Weghorst cũng được hứa hẹn tương tự. Tuy nhiên, hiện tiền đạo Hà Lan vẫn chưa ghi bàn cho MU ở Premier League

Nguồn trên cho hay thêm, nhà cầm quân người Hà Lan hy vọng việc ông đảm bảo Quỷ đỏ sẵn sàng mua đứt sẽ “làm động lực cho cả Sabitzer và Weghorst”, cho thấy tiền đạo Hà Lan cũng nhận được cam kết tương tự.

Hợp đồng của Sabitzer với Bayern Munich có thời hạn đến 2025 nhưng anh dự kiến sẽ ra đi vào mùa hè sau khi ra sân 15 lần ở Bundesliga mùa này chủ yếu từ băng ghế dự bị.

Ngôi sao 28 tuổi hiện xếp sau Leon Goretzka và Joshua Kimmich ở Bayern, trong khi CLB được cho sẽ còn bổ sung thêm Konrad Laimer từ Leipzig cho tuyến giữa, vào mùa hè.

Còn Weghorst sớm thổ lộ, anh sẽ nỗ lực hết sức mình để có thể ‘trụ’ lại ở MU, thay vì phải trở lại Burnley vào cuối mùa.

MU hiện xếp thứ 3 Premier League, sẽ có chuyến làm khách Leeds lúc 21h ngày 12/2, sau khi 2 đội chỉ mới vừa gặp nhau vào rạng sáng 9/2 (hòa 2-2).