Tờ Le Parisien cho hay, Neymar đang ‘chọc giận’ những người hàng xóm vì những bữa tiệc tại biệt thự Bougival của mình.

Neymar từng tuyên bố, ai nói gì thì nói, niềm vui của anh chính là những bữa tiệc, một cách để giảm căng thẳng trong cuộc sống

Kể từ khi đến PSG sau vụ chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro từ Barca vào 20217, Neymar đã sống trong ngôi nhà hiện đại 5 tầng ở Bougival, một thị trấn ngoại ô thuộc khu vực Yvelynes, chỉ cách trung tâm Paris 15km.

Chủ nhật tuần trước, Neymar đã tổ chức sinh nhật lần thứ 31 tại nhà với dàn âm thanh được mở lớn hết công suất khiến hàng xóm xung quanh vô cùng bất bình.

Họ bức xúc đến nỗi lập hẳn một nhóm facebook để ‘xả giận’, liên quan đến những bữa tiệc không coi người xung quanh ra gì của tiền đạo người Brazil.

Neymar đã nối lại tình xưa với bạn gái xinh đẹp, Bruna Biancardi sau ít tháng đường ai nấy đi

Một số cư dân Bougival được cho đã phải gọi cảnh sát can thiệp nhưng cũng không ăn thua. Neymar cùng những người bạn tiếp tục ‘quậy’ tưng bừng, kéo dài đến gần 12h đêm mới ngưng.

Theo nguồn trên, Neymar cũng đã mở tiệc thâu đêm (đến 5h sáng) sau khi PSG giành chức vô địch Ligue 1 hồi năm ngoái.

Trước phản ánh của người dân xung quanh, rằng Neymar “rất thiếu tôn trọng”, không thể chịu nổi với những bữa tiệc của sao PSG bởi “nó cực kỳ khó chịu”, thị trưởng Bougival, Luc Wattelle đã phải đến tận nơi để nói chuyện với chủ nhà của Neymar.

Người này hứa sẽ trao đổi với cha của tiền đạo Brazil để làm dịu cơn giận của hàng xóm Neymar.

Trong trường hợp Neymar tiếp tục ‘phớt lờ’, thị trưởng Bougival đang xem xét đệ đơn khiếu nại Neymar lên công tố viên vì “nhiều lần gây rối trật tự công cộng”.