MU vừa bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trưởng với hợp đồng 3 năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Erik ten Hag được cho ưu tiên giữ những ngôi sao này, trong đó có Rashford đánh mất cảm hứng chơi bóng suốt thời gian dài qua

Nhà cầm quân người Hà Lan sau khi kết thúc công việc ở Ajax vào cuối mùa, sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu tại Old Trafford vào ngày 1/7.

Tuy nhiên, trong quá trình đó ông cũng sẽ bận rộn với việc mua sắm cùng MU, khi có tiếng nói quyết định cuối cùng trong các thương vụ chuyển nhượng.

Quỷ đỏ có kế hoạch tái thiết mạnh mẽ hè này, với nhiều cầu thủ hết hợp đồng sẽ ra đi như Paul Pogba, Cavani, Matic, Lingard, Mata,… bên cạnh một số cái tên khác cũng có khả năng ‘bật bãi’ được Mirror liệt kê danh sách tổng cộng lên tới 12 cầu thủ.

Giờ đây, Guardian cập nhật thêm tình hình: Erik ten Hag bên cạnh việc hy vọng sẽ có được những bản hợp đồng mong muốn thì cũng sẵn sàng làm việc với đội hình hiện tại MU.

Nguồn này khẳng định, nhà cầm quân 52 tuổi tin rằng dưới sự huấn luyện của ông, 8 cầu thủ có thể tham gia vào kế hoạch đưa MU trở lại ánh hào quang.

Ronaldo có thể rời nhưng người đưa trái bóng cho anh - Garnacho có trong kế hoạch tương lai của MU

Cụ thể, Erik ten Hag xác định 5 cái tên đội 1 gồm, Bruno Fernandes, Raphael Varane, Marcus Rashford, McTominay và Jadon Sancho. Bên cạnh đó là 3 cầu thủ đội trẻ là Hannibal Mejbri, Alejandro Garnacho và James Garner.

Ngoài 8 cầu thủ được Erik ten Hag xác định là cốt lõi để xây dựng và phát triển MU, cậu học trò cũ Van de Beek cũng có cơ hội ‘đổi vận’ ở Nhà hát của những giấc mơ kể từ khi gia nhập vào mùa hè 2020.

Nhưng với MU chọn Erik ten Hag, tương lai Ronaldo là dấu hỏi lớn. Anh được cho khó phù hợp với chiến thuật của nhà cầm quân Hà Lan. Có thông tin, lãnh đạo MU muốn để CR7 ra đi ngay hè này.

Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ làm thật quyết liệt, mạnh mẽ để thay máu thực sự ở MU, đội trắng tay danh hiệu suốt 5 năm qua và chưa một lần trở lại ngôi vương Premier League, kể từ khi Sir Alex giải nghệ vào hè 2013.

L.H

Ten Hag mạo hiểm MU, Man City chơi chiêu độc Haaland

Ten Hag mạo hiểm MU, Man City chơi chiêu độc Haaland

Erik ten Hag dễ sai lầm MU, Man City chèn điều khoản đặc biệt với Haaland, Messi ở lại PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/4.
MU chính thức bổ nhiệm HLV Erik Ten Hag

MU chính thức bổ nhiệm HLV Erik Ten Hag

Đội bóng thành Manchester vừa xác nhận, Erik Ten Hag sẽ làm thuyền trưởng MU trong bản hợp đồng 3 năm, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.
MU đồng ý đền Ajax 2,5 triệu bảng, xong hợp đồng Erik ten Hag

MU đồng ý đền Ajax 2,5 triệu bảng, xong hợp đồng Erik ten Hag

MU đồng ý khoản bồi thường 2,5 triệu bảng cho Ajax để hoàn tất việc bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trưởng chính thức tại Old Trafford.