Khi tập phim thứ 23 về James Bond còn chưa công chiếu tại Bắc Mỹ thì việc trang Wikipedia vô tình đăng tải nội dung của "Skyfall" khiến nhiều người hâm mộ bất bình.


Daniel Craig mang đến một tập phim vô cùng sống động về James Bond.

Trang The Wrap viết: "Các fan của James Bond hãy cẩn thận, một đường dẫn trên trang Wikipedia chứa đựng nội dung "Skyfall" đủ lớn cho cả một chiếc Aston Martin lao qua".

Trên một trang web về "Skyfall", cuốn từ điển mở này đã vô tình tóm tắt nội dung khá đầy đủ của phim cũng như những tình tiết quan trọng liên quan đến một nhân vật cũng như tương lai của tổ chức MI6 mà 007 vốn coi là nhà của mình.

Ngày 23/10, "Skyfall" đã được phát hành tại 25 quốc gia, trong đó có Anh và lập tức lập nên những kỷ lục mới về doanh thu.

Hiện tại bộ phim có chi phí lên tới 150 triệu USD này đã gần cán đích 100 triệu USD và hứa hẹn sẽ leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ vào cuối tuần này.

Vì phim đã công chiếu tại nhiều quốc gia nên Wikipedia đã "nhanh nhảu" cập nhật nội dung của "Skyfall".

Đại diện của Sony cho hay rất khó kiểm soát nội dung bị đưa lên những trang web dạng như Wikipedia sau khi phim ra rạp bởi đây là bách khoa toàn thư mở mà ai cũng có thể tự do bình luận, biên tập nội dung được đưa lên.

Trước "Skyfall", hồi mùa hè vừa qua Wikipedia cũng đã tiết lộ nội dung của "Battleship" bởi phim này được phát hành tại nhiều thị trường trước Bắc Mỹ cả tháng.

Liên quan đến bộ phim này tại thị trường Việt Nam, tất cả các khách mời dự buổi công chiếu "Skyfall" tối 30/10 tại Hà Nội đều được nhắc nhở "không tiết lộ nội dung phim" ở ngay thư mời.

Vi Vi - Theo TheWrap, IMDB