Thể hiện chất riêng

Không chỉ vượt trội bằng thiết kế gập mở mới lạ và tươi trẻ, Galaxy Z Flip4 còn giúp người dùng trở thành tâm điểm của đám đông với 75 tùy chọn khác nhau về màu sắc thiết kế thông qua phiên bản Bespoke Edition đầy cá tính.

 Với sự hỗ trợ từ Samsung, sự khác biệt của từng người dùng còn được thể hiện rõ hơn

Chị Thủy (quận 1, TP.HCM) cho biết: "Z Flip4 Bespoke Edition tới tay tôi chỉ đúng 2 tuần từ ngày đặt hàng, được gửi trực tiếp từ Hàn Quốc. Z Flip4 năm nay trung tính và cân bằng hơn. Nếu như Z Flip3 có gì đó hơi quá nữ tính, thì Z Flip4 lại có thiết kế cân bằng hơn cho cả hai giới. Hơn thế nữa, với việc màn hình ngoài của Z Flip4 lớn hơn, tôi có thể tận dụng nó để trang trí và tạo nhiều dấu ấn cá nhân hơn nữa”.

FlexCam khai mở những góc nhìn sáng tạo 

Là một người trẻ năng động, Tùng (TP.HCM) yêu thích Galaxy Z Flip4 khi sản phẩm truyền cảm hứng sáng tạo thông qua những khung hình có “1-0-2”. Tận dụng cơ chế lật mở linh hoạt của màn hình cùng cách sắp xếp camera theo chiều dọc, Galaxy Z Flip4 “tái định nghĩa” những góc nhìn hoàn toàn mới lạ, hiếm khi xuất hiện trước kia. 

 Bật chế độ hẹn giờ, sau đó vẫy tay trước camera và tạo dáng. Sau 5s, hình ảnh tự động được chụp

Nếu như chế độ FlexCam của “đàn anh” Z Fold4 sắp xếp camera theo chiều ngang, phù hợp với các góc nhìn truyền thống thì cụm camera dọc của Z Flip4 lại trẻ trung và hiện đại, phù hợp với giới trẻ hơn. Không cần phức tạp, chỉ đơn giản là đặt Z Flip4 trên mặt sàn, người dùng đã có thể tạo ra những góc nhìn mới lạ, thú vị, tận dụng những hiệu ứng quang học để kéo giãn vật thể một cách tự nhiên.

 Chế độ Pro Mode cho phép người dùng tùy chỉnh tốc đố chụp theo ý mình nhằm “đóng băng khoảnh khắc”, tạo ra những hiệu ứng chuyển động ấn tượng đầy mê hoặc

Đại diện Samsung chia sẻ: “Đã qua rồi thời “rập khuôn” mọi thứ, khi nhà sản xuất “bắt” người dùng phải làm theo những lựa chọn có sẵn. Galaxy Z Flip4 - sản phẩm phù hợp với người dùng trẻ ngày càng đòi hỏi sự khác biệt và phá cách”. 

Bộ sưu tập giới hạn Samsung Galaxy Z Flip4 - The Flex Mode Collection là phiên bản thời trang mới nhất giữa Samsung x GIA STUDIOS, đánh dấu thêm một phiên bản thời trang đặc sắc được lấy cảm hứng từ chính thiết bị Galaxy Z Flip4.

Phiên bản Samsung Galaxy Z Flip4 - Flex Mode Collection bắt đầu chương trình đặt hàng từ ngày 16 - 30/09/2022 với giá bán lẻ đề nghị: 25,990,000 VNĐ. Người dùng sở hữu bộ sưu tập còn nhận ngay trọn bộ ưu đãi bao gồm:
 
–   01 bộ phụ kiện cao cấp trị giá 8.000.000 đồng

–   Tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 2.000.000 đồng

–   Tặng kèm gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm trị giá 4.000.000 đồng

–   Dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay

–   Trả góp 0% qua nhà tài chính hoặc thẻ tín dụng ngân hàng

Thu Hằng