Sáng 7/5, Tổ chức tư vấn châu Á về nguồn nhân lực Anphabe tổ chức lễ vinh danh Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.

FPT, VNG, Tiki lần lượt chiếm 3 vị trí đầu tiên trong số nhà tuyển dụng được yêu thích thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin. 

Năm nay, ước tính có hơn 25.000 sinh viên theo 10 khối ngành từ 70 trường đại học toàn quốc tham gia khảo sát, đánh giá gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước để đo lường sức hấp dẫn của thương hiệu công ty với đối tượng sinh viên. 

6 tiêu chí chính được Anphabe đưa ra để sinh viên đánh giá sức hấp dẫn của một thương hiệu tuyển dụng bao gồm: danh tiếng công ty, phúc lợi và tưởng thưởng, cơ hội phát triển, văn hóa và môi trường, lãnh đạo và quản lý, chất lượng công việc và cuộc sống.

FPT được đánh giá là doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và duy trì được môi trường làm việc hiện đại, sáng tạo, năng động và các giá trị văn hóa doanh nghiệp độc đáo. 

Trong khi đó, theo kết quả khảo sát, chiến lược đầu tư nghiêm túc cho phát triển con người, môi trường và văn hóa doanh nghiệp, cơ hội phát triển bản thân… là những thế mạnh nổi bật giúp VNG lần đầu tiên lọt vào top 2.