Ngày 27/10, theo thông tin của trang News1, G-Dragon và Lee Sun Kyun bị cấm xuất cảnh do nghi ngờ sử dụng chất cấm tại một cơ sở giải trí ở Gangnam, Hàn Quốc .

Trước đó, thủ lĩnh nhóm BigBang thông qua đại diện pháp lý đã phủ nhận việc sử dụng chất cấm và cam kết hợp tác với cảnh sát để làm rõ vụ án. G-Dragon chia sẻ: "Tôi không sử dụng ma túy và tôi muốn làm rõ rằng tôi không liên quan đến các thông tin vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy trên phương tiện truyền thông".

untitled 2.jpg
G-Dragon

Theo News1, cảnh sát đã tịch thu điện thoại của một nhân viên nữ của cơ sở giải trí. Cơ quan chức năng Hàn Quốc dự kiến triệu tập những người liên quan để tiến hành điều tra. Một quan chức cảnh sát nói: "Chúng tôi không thể tiết lộ thông tin chi tiết vì cuộc điều tra đang diễn ra".

Ngày 25/10, trang News1 đưa tin G-Dragon bị cảnh sát khởi tố nhưng không bị giam giữ trong vụ vi phạm Đạo luật quản lý ma túy. Sau khi điều tra Lee Sun Kyun, cảnh sát xác định G-Dragon là nghệ sĩ bị nghi ngờ sử dụng ma túy.

untitled 3.jpg
Lee Sun Kyun 

Theo SBS News 8, tuy G-Dragon không nằm trong danh sách 8 người bị điều tra cùng Lee Sun Kyun, nữ quản lý cơ sở giải trí TenPro đã khai ra tên anh trong quá trình thẩm vấn. Tuy nhiên, vụ án của Lee Sun Kyun và G-Dragon là hai trường hợp độc lập, họ không sử dụng ma túy cùng nhau.

Nữ quản lý cũng khai G-Dragon là người tống tiền Lee Sun Kyun và nói rằng anh là khách VIP của TenPro, thường xuyên sử dụng cần sa và chất hướng thần tại nhà riêng.

MV Crooked- G-Dragon:

Minh Nguyễn