Trong tập 8 phim Garage hạnh phúc lên sóng tối 23/8, sau khi sếp nữ tuyên bố là một cặp với mình trước công ty, Quân (Bình An) - người yêu Sơn Ca (Quỳnh Kool) tuyên bố thắng với sếp nữ Cẩm Khê (Diễm Hương) anh đã có bạn gái.

Tuy nhiên, Cẩm Khê ép buộc Quân diễn tròn vai nếu còn muốn làm việc với cô: "Ở công ty, tôi mới là bạn gái của cậu. Hay là cậu muốn mọi người biết, tôi là 'chị đường' của cậu? Cậu có thể không cần sĩ diện nhưng tôi thì cần. Từ giờ tới lúc đó, cậu đóng cho tròn vai vào".

Ở một diễn biến khác, Trung 'trâu' (Duy Hưng) ngày càng tỏ rõ mình đã phải lòng Sơn Ca. Anh bèn lấy lòng ông Sơn Ca khi ông tới thăm gara ô tô nơi cháu gái làm việc.

"Ông thấy cháu thế nào? Cháu tên Trung 'trâu'. Cháu có chuyện muốn thưa với ông. Ông đã có cháu rể chưa ạ?", Trung 'trâu' nói với ông nội Sơn Ca.

Cũng trong tập này, ông Sơn Ca lại phải nhập viện. Anh em Khải (Bảo Anh) ở nhà hỏi thăm Sơn Ca. 

"Tớ không sao đâu. Cậu gửi lời cảm ơn của tớ tới anh Khải nhé vì anh đã nộp viện phí cho ông. Khi nào có, tớ sẽ gửi lại", Sơn Ca nói với em gái Khải.

Thấy vậy, Trung 'trâu' tỏ ra thất vọng cho rằng, Khải đang "hớt tay trên" của mình khi giúp đỡ Sơn Ca mà không nói cho anh biết.

Liệu Quân sẽ giải quyết như thế nào mối quan hệ dây dưa với sếp nữ?, diễn biến chi tiết tập 8 phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 23/8, trên VTV3.

'Garage hạnh phúc' tập 7, sếp nữ công khai tình cảm với người yêu Sơn Ca'Garage hạnh phúc' tập 7, sếp nữ công khai tình cảm với người yêu Sơn CaXem ngay