Các bà nội trợ thường mong muốn không gian bếp của mình được sắp đặt ngăn nắp, sạch sẽ tinh tươm, bởi tại không gian này, mọi việc từ cất trữ thực phẩm, sơ chế đồ tươi sống, chế biến đồ chín, pha chế đồ uống đến tổ chức các bữa ăn cho gia đình. Vì vậy, căn bếp luôn được đòi hỏi phải sạch, giảm tối đa trú ngụ của các loại vi khuẩn có thể xuất hiện.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Việc dọn dẹp, vệ sinh cho căn bếp cũng thường chiếm nhiều thời gian của các bà nội trợ. Tại môi trường ẩm ướt, chứa nhiều loại thực phẩm tươi sống của căn bếp, các loại vi khuẩn có hại như: tụ cầu vàng hay khuẩn e.coli luôn có khả năng hình thành và trú ẩn, phổ biến nhất trên bề mặt tiếp xúc như tường và sàn bếp. Vì vậy, gạch lát kháng khuẩn được coi là một giải pháp góp phần giúp bếp hiện đại luôn sạch.

Gạch kháng khuẩn sử dụng công nghệ nano bạc có hiệu quả diệt khuẩn cao, tốc độ nhanh và an toàn. Trong quá trình tồn tại, phân tử Nano Bạc không gây ra độc tính, không gây kích ứng, dị ứng (khi sử dụng ở mức độ cho phép) đối với người sử dụng. Các vật dụng, vật phẩm đồ bếp như thức ăn cũng được an toàn nếu tiếp xúc trực tiếp với bề mặt gạch Nano Bạc này.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, gạch kháng khuẩn dùng ốp lát tại không gian bếp cũng có mẫu mã, họa tiết đa dạng nên dễ dàng tạo điểm nhấn trang trí và cảm quan mới cho bếp. Đồng thời với tính chất của dòng ceramic là chống cháy, bền trước nhiệt độ cao, không thấm nước nên luôn ổn định tại khu vực nấu và khu sơ chế thực phẩm.

{keywords}
 

Bề mặt gạch bóng và nhám mịn cũng giúp cho người sử dụng chọn lựa hợp lý khi ứng dụng cho tường bếp hoặc sàn. Việc làm sạch gạch cũng dễ dàng hơn nhờ công nghệ men phủ láng mịn và khả năng chống bám bẩn cao đối với các hợp chất thường gặp tại bếp như vết dầu mỡ, nước củ quả và chất bắn bẩn do sơ chế đồ tươi sống.

{keywords}
 

 

Prime là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực gạch ceramic, ngói và bình nước nóng cùng các dịch vụ và giải pháp thi công ốp lát tại Việt Nam và khu vực ASEAN. Prime Group với hơn 4.400 lao động và 16 công ty thành viên, không ngừng duy trì, cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ.

Website: http://www.prime.vn/

Doãn Phong