Theo Pocketnow, hình ảnh đồ họa mới nhất về "siêu phẩm" chuẩn bị ra mắt của Samsung, Galaxy Note10+ vừa xuất hiện trên mạng vào ngày 13/7. Tuy có chất lượng ảnh khá thấp, hình ảnh đã cung cấp thêm những chi tiết về thiết kế của mẫu smartphone cao cấp mới nhất từ Samsung này.

Galaxy Note10+ tiep tuc lo anh do hoa hinh anh 1
Hình ảnh đồ họa mới nhất về Samsung Galaxy Note10+. Ảnh: Pocketnow.

Nổi bật nhất và tạo sự thú vị nằm ở phần trên của Galaxy Note10+, bên cạnh khe SIM và một lỗ nhỏ để ghi âm là sự xuất hiện của cổng hồng ngoại.

Đây là một tin vui khi IR Blaster là phụ kiện được đánh giá khá hữu ích trong phần cứng của các dòng smartphone hiện đại.

Cổng hồng ngoại sẽ giúp điện thoại kết nối với các thiết bị như máy lạnh, máy tính, loa, đầu DVD… và trở thành một chiếc điều khiển từ xa tiện lợi. 

Đã rất lâu kể từ Galaxy Note4 và Galaxy Note Edge, một sản phẩm của Samsung mới có sự xuất hiện trở lại của IR Blaster.

Bên cạnh Galaxy Note10+, hình ảnh đồ họa về một sản phẩm sắp được ra mắt của Samsung là Galaxy Watch Active 2 cũng bị rò rỉ. Cụ thể, Galaxy Watch Active 2 sẽ có thiết kế không khác biệt nhiều so với thế hệ trước.

Tuy vậy, chiếc smartwatch mới nhất này của Samsung vẫn có một số nâng cấp và bổ sung cần thiết để giúp Samsung có thể cạnh tranh tốt hơn với đối thủ Apple.

Nổi bật là những nâng cấp về phần mềm, cụ thể là về các tính năng hỗ trợ thể thao và sức khỏe bên cạnh việc thay đổi một số thiết kế bên ngoài.

Trước đó, cũng trong tuần này Galaxy Note10+ đã lộ hình ảnh đăng ký chứng thực với Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC). Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt sản phẩm chủ lực Galaxy Note10 vào ngày 7/8 tới.