Lần đầu tiên hai mẫu điện thoại cao cấp nhất dự kiến sẽ ra mắt đầu tháng 3 tới của Samsung xuất hiện cùng nhau sau rất nhiều tin rò rỉ.

{keywords}
Hình ảnh được cho là của Galaxy S6 và S6 Edge. Ảnh: Xda

Những bức ảnh về Galaxy S6 và S6 Edge đặt bên cạnh nhau vừa xuất hiện trên diễn đàn công nghệ nổi tiếng Xda-developers. Đây là lần đầu tiên hai mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung xuất hiện cùng nhau dẫu đã có không ít thông tin rò rỉ về hai mẫu điện thoại này.

Sự xuất hiện của những bức ảnh này càng khiến giới phân tích thêm phần chắc chắn rằng, Samsung ra cùng lúc cho ra mắt cả hai phiên bản của chiếc điện thoại cao cấp nhất của mình, dự kiến là tại MWC 2015 diễn ra 1/3 tới đây.

Các bức ảnh chụp mặt trước và mặt sau của hai sản phẩm cho thấy, S6 Edge sẽ có hai cạnh bên cong như những thông tin đã được lan truyền trước đó mặc dù hình ảnh không thể hiện thật chi tiết về đường cong thứ 2 này.

{keywords}
Mặt sau của thiết bị được cho là của S6 và S6 Edge. Ảnh: Xda

Tuy vậy, từ những bức ảnh có thể thấy, nếu như chiếc Note Edge ra mắt trước đó của Samsung, phần cạnh cong khá lớn và được thiết kế như một màn hình phụ thì hai cạnh cong trên chiếc S6 Edge được thiết kế mảnh mai hơn và dường như không phải là một màn hình phụ mà chỉ là phần trải rộng của màn hình chính.

Tại thời điểm hiện tại, một hãng điện tử khác đến từ Hàn Quốc là LG cũng đã ra mắt màn hình điện thoại cong hai cạnh bên giống S6 Edge có tên Active Bending OLED với kích thước 6 inch. Tuy nhiên, có vẻ như Samsung sẽ là hãng đầu tiên hiện thực hóa một chiếc điện thoại màn hình 3 mặt với chiếc S6 Edge.

Hà Phương (Theo The Verge)