Sau khi ra mắt, hai mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung là Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 đã chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. 

Trong tối 25/8, những chiếc Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 đã bắt đầu được trao đến tay người dùng. Đây là đợt mở bán sớm dành cho những người đã đặt mua Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 từ rất lâu trước đó. Trước sự kiện này, người dùng Hà Nội cũng đã có dịp trải nghiệm sớm 2 mẫu điện thoại Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4.

Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 mở bán sớm tại Việt Nam. (Ảnh: Trọng Đạt)

Theo ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, ngay từ khi ra mắt, Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía đông đảo người dùng. 

Chỉ riêng trên nền tảng online của hệ thống này, tỷ lệ người dùng quan tâm đến Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 đã chiếm hơn 60% lượng tìm kiếm về các sản phẩm cùng thương hiệu. Trong đó, Galaxy Z Fold4 được quan tâm nhiều hơn cả. Ngay đêm mở bán, hệ thống này đã giao khoảng 500 máy đến tay người dùng.

Do là 2 mẫu điện thoại gập thuộc dòng sản phẩm cao cấp, Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng. (Ảnh: Trọng Đạt)

Tại hệ thống MT Smart, tính đến hết ngày 24/8, đơn vị này đã tiếp nhận hơn 1.000 yêu cầu đặt mua trước Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4. 

Lượng người đặt cọc mua Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 hiện đạt mức cao kỷ lục trong số những mẫu smartphone gập từng được mở bán tại Việt Nam, tăng 30% so với phiên bản tiền nhiệm. 

Cảnh người dùng Việt nô nức đến nhận máy sớm vào tối 25/8. (Ảnh: Trọng Đạt)

Lượng khách đặt hàng Galaxy Z Fold4 chiếm khoảng 62% với các lựa chọn phổ biến là phiên bản màu xanh titan và đen phantom. Đặc biệt, với chiếc Galaxy Z Flip4, lượng khách hàng nữ chiếm phần lớn trong những đơn hàng đặt trước bộ đôi này. Các phiên bản màu sắc được ưa chuộng nhất của Z Flip4 là tím bora và hồng champage.

Đây đã là năm thứ 4 dòng smartphone gập của Samsung xuất hiện trên thị trường. Sau từng năm, lượng người tìm hiểu, quan tâm về những mẫu máy này đang ngày một lớn. (Ảnh: Trọng Đạt)

Galaxy Z Fold4 được bán chính hãng tại Việt Nam với 3 màu kem, xanh lá và đen. Máy có nhiều giá bán khác nhau, tùy theo từng phiên bản. Trong đó, mẫu Z Fold4 rẻ nhất có giá 41 triệu, mẫu đắt nhất là 50 triệu đồng.

Trong khi đó, Galaxy Z Flip4 được mở bán với 4 màu tím, kem, đen và xanh dương với giá bán từ 24 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất của máy sẽ có giá 29,5 triệu đồng. 

Với nhiều nâng cấp về khả năng gập mở linh hoạt, dòng sản phẩm smartphone gập thế hệ mới của Samsung hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường smartphone Việt trong những tháng cuối năm.

Trọng Đạt