Người dùng Hà Nội mới đây đã có dịp trải nghiệm 2 mẫu điện thoại Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 ngay trước cả khi được mở bán. Hoạt động này là một phần của sự kiện “The Flex Party” với sự kết hợp giữa Samsung cùng Di Động Việt. 
Ngay từ rất sớm, các bạn trẻ yêu công nghệ đã có mặt ở InterContinental Hà Nội để trực tiếp trên tay bộ đôi siêu phẩm smartphone nửa cuối năm nay.
Galaxy Z Fold4 chính là phiên bản mới nhất của mẫu điện thoại gập với màn hình cỡ lớn đến từ Samsung. So với thế hệ trước, máy đã được nâng cấp về tấm nền màn hình với viền mỏng hơn và độ bền tốt hơn. 
Với Galaxy Z Flip4, đây là mẫu smartphone nắp gập theo chiều dọc. Máy hướng đến đối tượng người dùng thích sự nhỏ gọn, đặc biệt là chị em phụ nữ. 
Một bạn nhỏ đang trải nghiệm tính năng chụp ảnh rảnh tay của Galaxy Z Flip4. So với thế hệ trước, Samsung đã bổ sung thêm nhiều tính năng tương tác cho mẫu điện thoại này. 
Theo dự kiến, Galaxy Z Fold4 và Z Flip 4 sẽ mở bán tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 tới. Z Fold4 có giá rẻ nhất là 41 triệu, với Z Flip4, máy được bán với giá từ 29,5 triệu đồng.

Trọng Đạt