Gập để mở - “câu thần chú” truyền cảm hứng cho nỗ lực đổi mới

Hành động "gập" tuy quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày lại ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc về sự chuyển đổi và khởi đầu mới. Mỗi lần gập một trang sách hay đóng chiếc laptop, chúng ta không chỉ thực hiện một thao tác vật lý mà còn khép lại một chương cũ và sẵn sàng bước sang trang mới.

Công nghệ  1.png

Trong lĩnh vực công nghệ, "gập" đã trở thành biểu tượng của sự đổi mới và là một xu hướng trong tương lai. Samsung, với vai trò tiên phong trong cuộc đua công nghệ điện thoại gập suốt 5 năm qua, đã không ngừng khám phá và vượt qua những giới hạn để mang đến những trải nghiệm "gập" đa dạng và tiện ích. Không giống như những chiếc smartphone truyền thống với thân máy liền khối, điện thoại gập sở hữu thiết kế khác biệt với bản lề trung tâm và hai mặt gập, với kết cấu bản lề đóng vai trò như trục chính để mở và đóng điện thoại, kết nối hai màn hình thành một thể thống nhất.

Công nghệ  2.jpg

Không ngừng cải tiến qua từng phiên bản ra mắt, Samsung đã áp dụng công nghệ tiên tiến và độc đáo vào cơ chế bản lề của dòng Galaxy Z Fold, tạo ra những thiết kế bản lề mang tính cách mạng cho dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, việc liên tục cải thiện độ mỏng đã giúp Samsung giữ vững “ngôi vương” của dòng thiết bị gập trong lòng người tiêu dùng.

Chưa dừng lại ở đó, Samsung còn mang đến những cải tiến đáng giá trên dòng Z Flip. Mỗi thiết bị của hãng đều tích hợp nhiều tính năng mang tính khác biệt giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị. Sở hữu ngoại hình trẻ trung cùng nhiều tiện ích đổi mới, Galaxy Z Flip Series đã làm dậy sóng ngành công nghiệp điện thoại thông minh thế hệ mới. 

Công nghệ “gập” truyền cảm hứng cho những khởi đầu mới

Với nỗ lực không ngừng nghỉ để mở ra những giá trị mới, Samsung còn đang chứng minh rằng “gập” không chỉ để mở ra một chiếc điện thoại, mà còn truyền cảm hứng mở ra những khởi đầu mới, những khả năng vô hạn, những kỳ tích tiếp theo cho cộng đồng và xã hội. 

Dẫn chứng rõ ràng nhất là hành trình 25 năm Samsung đồng hành cùng Olympic và Paralympic, với tư cách là Đối tác Điện thoại thông minh và Thiết bị máy tính toàn cầu. Samsung liên tục cung cấp công nghệ tiên phong hàng đầu cho giải đấu lớn nhất hành tinh, từ công nghệ hiển thị đến phát sóng mang đến góc nhìn cận cảnh hơn về những khoảnh khắc thi đấu mãn nhãn, cũng như đưa người hâm mộ và vận động viên đến gần nhau hơn bao giờ hết bằng cách mở ra những trải nghiệm mới qua kết nối siêu tốc 5G.

Công nghệ  3.jpg

Mới đây, gần 17.000 vận động viên thi đấu tại Paris 2024 còn được trang bị sớm Galaxy Z Flip6 Olympic Edition trước cả thị trường. Phiên bản đặc biệt tích hợp Galaxy AI và cài đặt sẵn loạt ứng dụng, dịch vụ độc quyền đáp ứng mọi nhu cầu của vận động viên, hỗ trợ họ ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ với cả thế giới và vững tin tiến bước đến bục vinh quang. Thiết bị không chỉ đánh dấu kỷ nguyên đưa công nghệ tiên “tiến sâu” vào thể thao để tạo nên những trải nghiệm cảm xúc tột đỉnh mới, mà còn tiếp nối gần 3 thập kỷ Samsung cùng Olympic khai mở những mùa thế vận hội độc đáo chưa từng có.

Chia sẻ giá trị “gập để mở” với thế hệ trẻ, Samsung cũng đang đưa tinh thần “gập giới hạn, mở kỳ tích” đi xa hơn nữa với những câu chuyện truyền cảm hứng về các vận động viên cởi mở và năng động, những bộ phim tài liệu tôn vinh cộng đồng breakdance - trượt ván - lướt sóng khắp thế giới… Tại Việt Nam, những gương mặt quen thuộc như vũ công breakdance Đăng Quân, vận động viên nhảy breaking Sailor.D, vận động viên trượt ván Trần Đình Anh… đều hưởng ứng và lan tỏa tinh thần cởi mở này đến thế hệ trẻ. 

Công nghệ  4.jpg

Hợp tác cởi mở và luôn đột phá là hai yếu tố giúp Samsung “gập giới hạn, mở kỳ tích” trong suốt những năm qua. Samsung sẽ tiếp tục cải tiến, chạm đến những cột mốc mới và vượt qua những quan niệm thông thường về công nghệ trong hành trình này.

Bích Đào