Tình huống được ghi lại bởi camera an ninh của một ngôi nhà. Theo đó, chiếc xe Honda Wave được dựng tại một đoạn đường bê tông, trước cửa ngôi nhà nhưng chủ xe không xuất hiện trong khung hình camera.

Ô tô Hyundai Accent màu đỏ vào ngõ thì bị vướng xe máy. Tài xế xe con cố gắng lách qua nhưng không lọt, để phần hông ô tô va quệt với tay lái của xe máy. Người điều khiển chiếc Accent màu đỏ sau đó xuống xe, dắt xe máy vào sát lề hơn nhưng phải mất vài lần sang số để về số N.

Sau khi đưa được chiếc xe máy gọn vào hơn, người đàn ông đi ô tô đã thuận tay xô đổ phương tiện chắn đường đi của mình. Chiếc Honda Wave nghiêng, đổ vật vào phần cửa của một ngôi nhà ven đường. Người lái xe sau đó trở lại chiếc Accent màu đỏ và tiếp tục hành trình.

Đoạn video sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến từ cộng đồng. Một số cho rằng xe máy để bên đường nhưng chưa gọn gàng, vướng lối đi. "Mình đã gặp không ít tình huống tương tự, phải xuống dắt xe máy trong khi họ hoàn toàn có thể tìm chỗ để mà không vướng tới ai, trường hợp này rất là bực mình", nick Thành Luân viết. 

Tương tự, tài khoản Thủy Thủy cho rằng: "Xe máy vứt giữa đường, lúc người đi ô tô muốn dắt gọn vào thì phải chuyển số mấy lần mới về số N được. Nếu rơi vào mình, lúc đang bực và vội, có thể cũng sẽ hành động tương tự người trong video".

Trong khi đó, một số bình luận nói rằng không thể trách riêng người để xe máy. "Có thể chủ nhà dựng tạm chiếc xe máy của mình ở trước cửa nên làm vướng lối đi. Tuy nhiên, không vì thế mà "tiện tay" làm đổ phương tiện của người khác. Ai sẽ là người đền bù nếu xe máy bị xước xát hay hỏng một bộ phận nào đó", thành viên Gia Bảo đặt câu hỏi. 

"Trách xe máy để vướng lối thì bác đi chiếc Accent màu đỏ cũng 49-50 chứ chẳng phải vừa. Đường chật hẹp thì nhìn nhau mà cư xử, làm vậy mà chủ xe máy có mặt ở đấy không khéo thành ra cãi nhau. Mất công xuống dắt xe máy thì làm cho tử tế, vừa đỡ động tay động chân lại còn đẹp mặt", người dùng có tên Nguyễn Phong viết.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!