Trong Garage hạnh phúc tập 14 lên sóng tối 6/9, sau khi biết rõ mối nguy hiểm từ kẻ thù đang rình rập và mục tiêu nhắm tới chính là Vân (Ngọc Huyền), Khải (Bảo Anh) đã kể chuyện quá khứ của 2 anh em cho Trung (Duy Hưng) nghe.

"Anh đã tuyên bố đoạn tuyệt giang hồ, anh cũng không muốn quay lại con đường cũ nữa. Anh chỉ lo cho cái Vân thôi", Khải nói.

"Em thấy lão ấy định triệt đường sống của anh và cái Vân đấy. Sao anh thở dài nhiều thế? Bọn chúng vẫn theo dõi mình à anh? Em thấy cả hình Vân này. Nếu chúng nó mà bắt được Vân một lần nữa thì chết", Trung hốt hoảng. Sau khi nghe được câu chuyện, Vân ngất xỉu vì sợ.

Ở một diễn biến khác, biết Vân đang gặp chuyện và tin Trung ‘trâu’ biết điều gì đó, Sơn Ca (Quỳnh Kool) dùng ‘mỹ nhân kế’ để lấy thông tin từ Trung.

"Anh Trung, trước đây chắc Vân gặp chuyện gì nghiêm trọng lắm nên bây giờ mới vậy phải không? Anh nói cho em biết đi mà. Anh với anh Khải nhờ em chăm sóc, giúp đỡ nhưng lại không nói chuyện cụ thể em biết giúp đỡ kiểu gì?", Sơn Ca nói. Trung sợ Sơn Ca giận nên đành kể chuyện của Vân cho cô nghe.

Cũng trong tập này, Quân (Bình An) đã tìm đủ mọi cách để níu kéo Sơn Ca nhưng thất bại chỉ còn cách cuối cùng là tới gặp ông nội Sơn Ca xin giúp đỡ nào ngờ bị ông chỉ trích.

"Cháu chỉ yêu một mình Sơn Ca thôi. Hoàn cảnh gia đình cháu ông biết rồi đấy. Con người ta có những lúc không thể làm theo ý mình được. Ông nói đỡ với Sơn Ca giúp cháu được không?", Quân nói. Không những không được thông cảm, Quân còn bị ông Sơn Ca đuổi về.

Liệu, Khải có tìm ra cách để em gái không bị lo lắng, sợ hãi? Vân đã gặp chuyện gì khủng khiếp trong quá khứ?, diễn biến chi tiết tập 14 phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 6/9, trên VTV3.