Trong tập 1 phim Garage hạnh phúc, Sơn Ca (Quỳnh Kool) cố gắng ghi điểm với ông chủ gara sửa xe ô tô Ngọc Vân để xin vào làm nhưng bất thành. Trước khi gặp được ông chủ, Sơn Ca còn bị nhân viên quán sửa xe gây khó dễ.

"Treo biển tuyển thợ mà nói là tuyển được rồi. Nhận tôi vào làm đi, tôi không nói nữa", Sơn Ca nói với Trung 'trâu' (Duy Hưng) - nhân viên sửa xe tại quán.

Tuy nhiên, Trung 'trâu' không đồng ý và còn nói rằng: "Tiền có phải vỏ hến đâu mà bạ ai cũng thuê".

Biết không thể nói chuyện với Trung 'trâu', Sơn Ca đi thẳng vào gara gọi ông chủ quán và bắt chuyện với Vân - một cô gái nhút nhát, có vấn đề về tâm lý khiến Vân hoảng sợ. Thấy vậy, Khải (Bảo Anh) chạy tới xoa dịu Vân và tỏ thái độ không hài lòng với Sơn Ca.

"Em phải đi ship hàng ngoài trời nắng chang chang da đen hết rồi, hay là anh cho em làm việc tại đây nhé", Sơn Ca cố gắng xin việc. Tuy nhiên, Khải cho biết, cửa hàng anh chỉ tuyển nhân viên nam. Thấy vậy, Sơn Ca sẵn sàng chứng tỏ năng lực không kém gì nam giới nhưng bị Khải thẳng thừng từ chối.

Cũng trong tập này, Sơn Ca cố gắng liên lạc với người yêu tên Quân (Bình An) nhưng không hề biết, anh ta đang ở cùng một người phụ nữ khác là Cẩm Khê (Diễm Hương).

Cuộc gọi của Sơn Ca khiến Cẩm Khê không hài lòng nên vô cùng khó chịu.

Liệu, Sơn Ca sẽ biết mình bị người yêu phản bội ngay ở tập đầu tiên?, diễn biến chi tiết phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 8/8 trên VTV3.