Tập 6 Món quà của cha lên sóng tối nay, 26/7, Nghĩa (Tuấn Tú) vội vàng về quê với lý do bố có việc gấp và ông đang cần tiền. Quyên (Hương Giang) nói tình cờ biết được trong tài khoản của chồng chỉ còn 8 triệu đồng và gặp thái độ khó chịu của Nghĩa.

"Đây là việc riêng của gia đình anh, anh tự lo được. Anh đang rất bận, em có thể thôi vặn vẹo từng câu từng chữ được không", anh nói. 

Cùng với đó, Nghĩa nói thẳng với vợ việc mình không thích chó và cũng không muốn làm chó chui gầm chạn. Nghĩa trách móc tại sao cùng nhiều tuổi mà bà Thủy (NSND Minh Hòa) lại cư xử với bố mình như vậy. "Em nên nhớ rằng ông ấy vẫn là bố chồng của em đấy", Nghĩa nói với Quyên. 

Trong khi đó, ông Nhân (Võ Hoài Nam) đến gặp chủ nhà trọ của Thảo (Ngọc Huyền) để nói chuyện và nhắc chuyện phải trả tiền thuê nhà 3 tháng cộng tiền điện nước. Quá bức xúc với cách cư xử của chủ trọ, Ngọc (Quỳnh Trang) và Thảo tâm sự với Phi (Thái Vũ) về ý định chuyển chỗ ở.

Ngay lập tức Phi đề nghị hai bạn thân chuyển về nhà mình ở vì còn dư phòng. Tuy nhiên Phi lo lắng thái độ của người yêu nếu hai bạn về nhà ở cùng khiến Ngọc bực bội. Do vậy Phi đề nghị Ngọc và Thảo giả đồng tính để tránh người yêu hiểu lầm. 

Ở diễn biến khác, Hiếu (Duy Khánh) và Ninh (Thu Hà) sắm đồ lễ và mang xe ra bờ sông khấn để bớt đen đủi và công việc thuận lợi. 

Thảo và Ngọc sẽ làm theo yêu cầu của Phi để chuyển tới nhà anh sống? Nghĩa và Quyên sẽ căng thẳng đến mức độ nào? Diễn biến chi tiết tập 6 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.