Trong tập 7 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 30/3, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) cùng 3 con trai đi uống bia thì gặp bạn nhậu.

Ông Toại định giới thiệu các con thì ông Tuất (Jimmy Khánh) nhanh chóng gọi tên từng người với những biệt danh vô cùng nhạy cảm rồi nhận xét "em nhìn thấy thế này cũng không được toại lắm nhỉ". Nóng mắt, Công (Quang Sự), Thành (Doãn Quốc Đam) và Danh (Thanh Sơn) đứng dậy tiếp bia cho bạn rượu của bố với mục đích gây sức ép khiến ông Tuất phải nhanh chóng ra về. 

Một trận cầu hứa hẹn siêu kịch tính sẽ được diễn ra giữa 2 đội tuyển 'Công - Thành - Danh - Toại' và 'gia tộc họ Nhâm' được tổ chức nhanh chóng với đội cổ vũ vô cùng đông đảo. Dẫn đầu là bà Cúc (NSND Lan Hương) và hai con dâu Hà (Lan Phương), Phương (Kiều Anh) cùng Trâm Anh (Khả Ngân). Bà Cúc nói với Hà "trận này nhà mình nhất định phải thắng, nếu không lão Nhâm Văn Tuất với bà Mùi sẽ lên mặt, tức chết đi được".  

Ở một diễn biến khác, mẹ Trâm Anh hẹn gặp bà Cúc và nói rằng đã hứa cho vợ chồng con gái 1 căn nhà nhưng việc kinh doanh không suôn sẻ nên phải lấy lại để lo việc. Bà Cúc nói cưới Danh xong, Trâm Anh sẽ về ở nhà mình và các con có thể phấn đấu để tích cóp mua nhà sau. "Sau 1 tháng, tôi định xin bà cho hai đứa về bên nhà tôi ở", bà Ngọc nói.

Tại sao mẹ Trâm Anh lại muốn con gái cùng con rể về nhà mình ở? Bà Cúc có đồng ý với đề nghị của bạn? Gia đình ông Toại có mâu thuẫn gì với gia đình họ Nhâm? Đội nào sẽ thắng? Diễn biến chi tiết tập 7 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 hôm nay.