Trong tập 8 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 31/3, lễ cưới tuyệt đẹp của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh diễn ra tại một vườn hoa. Không chỉ Danh mà cả Công, Thành đều ngỡ ngàng khi thấy người phụ nữ của mình quá xinh đẹp, rạng rỡ khác hẳn ngày thường. 

Trâm Anh chính thức bước vào cuộc sống làm dâu. Trong bữa cơm đầu tiên với gia đình chống, cô được bà Cúc (NSND Lan Hương) đón chào.

Bà nói với Trâm Anh: "Mẹ rất vui, mẹ đã có thêm 1 đứa con nữa để bảo ban. Các anh các chị trong nhà có thêm 1 đứa em nữa để yêu thương. Mẹ muốn nói rằng trước khi mẹ làm mẹ chồng thì mẹ đã làm con dâu. Mẹ hy vọng rằng các con có thể coi mẹ làm điểm tựa, là nơi các con có thể tin tưởng, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Mẹ mong rằng con sẽ giống như mẹ, giống các chị - những phụ nữ xa lạ dọn về và coi đây là ngôi nhà của mình". 

Trong khi đó, Hà (Lan Phương) tâm sự với Thành (Doãn Quốc Đam) về Trâm Anh (Khả Ngân) và nói dễ hiểu khi em dâu muốn Danh ở rể. Thành nói cũng nhờ công của Hà làm Trâm Anh sợ chết khiếp nên không muốn ở cùng.

Hà bao biện rằng cô và Phương (Kiều Anh) sống với nhau hoà hợp bao năm, còn Trâm Anh nếu không sống hoà thuận được với các chị dâu là do lỗi của mình. Thành đáp: "Chị Phương ở cùng được là vì chị ấy không chấp cậu. Cậu chỉ có mỗi tớ là chịu được. Tới đây cô chú ấy về 1-2 tháng thì cậu cố chịu nhịn đi tí tí cho nó vui cửa vui nhà". 

Liệu có xảy ra chuyện gì trong những ngày đầu Trâm Anh về làm dâu và sống chung một mái nhà với Hà? Diễn biến chi tiết tập 8 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 hôm nay.