Một chiếc xe tải chở đồ nội thất được nhìn thấy bên ngoài nhà mới của gia đình Tổng thống Barack Obama ở thủ đô Washington, nơi họ sẽ sống sau khi ông rời khỏi Nhà Trắng.

Theo CBS News, chiếc xe tải đậu trước cửa ngôi nhà ông Obama thuê ở khu dân cư Kalorama. Gia đình Obama sẽ bắt đầu ở đây từ tuần tới. Trong bức ảnh của nhà báo Bruce Leshan đăng trên Twitter có hình ảnh chiếc xe và cả những chiếc hộp trên đường phố.

{keywords}

Daily Mail đưa tin, căn nhà này là của Joe Lockhart, thư ký báo chí Nhà Trắng thời Tổng thống Bill Clinton. Nó được được xây từ năm 1928, rộng hơn 700 m2, có 8 phòng ngủ và 9 phòng tắm. Sân sau của nhà rất rộng với gara để được 2 ôtô.

Căn biệt thự giá 4,3 triệu USD có đủ không gian vui chơi giải trí và một khu vườn yên tĩnh.

{keywords}

Sau lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Donald Trump, Obama sẽ rời Washington. Tại Palm Springs thuộc bang California, ông cùng vợ và hai con gái sẽ có kỳ nghỉ đầu tiên sau khi rời Nhà Trắng. Họ sẽ lên trực thăng rời khỏi Đồi Capitol để đến Căn cứ không quân Andrews và bắt đầu kỳ nghỉ từ ngày 20/1.

{keywords}

Trả lời phỏng vấn trên chương trình "60 phút" của CBS hôm 15/1, Obama cho biết gia đình ông rất vui khi rời khỏi Nhà Trắng. Trước đó, ông từng nói rằng sau khi hết nhiệm kỳ, ông sẽ tiếp tục ở lại Washington khoảng 2 năm chờ con gái út học xong trung học.

Thanh Hảo