Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm Barack Obama vừa có một tiết lộ bất ngờ về vợ. Đó là, Michelle từng thừa nhận bà miễn cưỡng trở thành người được công chúng chú ý.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên chương trình 60 Minutes của CBS, Obama nói: "Michelle chưa bao giờ sẵn sàng hoàn toàn. Cô ấy trở thành Đệ nhất phu nhân nhưng đó không phải là sự lựa chọn của bản thân... Dù chưa sẵn sàng nhưng hãy nhìn xem, Michelle đã hoàn thành tốt vai trò tới đâu".

{keywords}
Ảnh:Express

Obama nói, vợ ông vui vẻ khi ông tranh cử Tổng thống vì biết ông muốn được phục vụ công chúng Mỹ. Tuy nhiên, đôi khi Michelle ước Obama làm việc đó ở một thời điểm khác trong cuộc sống của họ.

Người đứng đầu Nhà Trắng nói thêm: "Tôi nghĩ, trước đây, tôi từng kể chuyện này rồi. Các bạn biết đấy, Michelle thường nói với những người bạn của chúng tôi rằng - Barack chính xác là người mà tôi muốn thấy trở thành Tổng thống Mỹ. Tôi chỉ ước, anh ấy không muốn làm như vậy khi tôi đã kết hôn với anh ấy".

Tổng thống Obama nói, sau khi rời Nhà Trắng, ông muốn dành nhiều thời gian hơn cho vợ cũng như để thời gian để chơi gôn. Vợ chồng ông đã trải qua gần hết 8 năm ở Nhà Trắng và không dính vào bất cứ bê bối cá nhân nào, Express đưa tin.

  • Hoài Linh