Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội đang rần rần với những giai điệu của ca khúc mang tên Ai chung tình được mãi. Được ra mắt từ tháng 11/2021 nhưng ca khúc của Đinh Tùng Huy vẫn gây “bão” làng nhạc đến tận bây giờ. Đây là bản pop ballad nhẹ nhàng có giai điệu dễ nghe, dễ nhớ, ca từ gần gũi và nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Đinh Tùng Huy.

Những câu hát mở đầu - “Bình minh ơi dậy chưa? Cafe sáng với tôi được không?” hay “Đêm ơi đã ngủ chưa? Ngồi đây uống với tôi vài ly” đã tạo nên sự khắc khoải và khiến khán giả phải nhớ đậm sâu ngay từ lần nghe đầu tiên. Đặc biệt ở phần điệp khúc - “Nhiều khi muốn một mình nhưng sợ cô đơn" đã tạo nên hot trend, trở thành câu nói viral rộng rãi trên mạng xã hội, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hiện tại MV đang nắm giữ hơn 41 triệu lượt xem trên YouTube cùng hàng nghìn bình luận từ cộng đồng mạng. Không những thế, hashtag #aichungtinhduocmai cũng ghi nhận con số cực “khủng” khi thu hút hơn 256 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.

Sự thành công của bản hit Ai chung tình được mãi còn được chứng minh bởi rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Hoài Lâm, Trung Quân Idol, Khánh Phương, Thương Võ, Nam Em,... đều cover lại ca khúc. Mỗi bản cover từ các nghệ sĩ đều mang đến một cảm xúc đặc biệt và giúp cho bản hit của Đinh Tùng Huy thêm phần lan rộng tới khán giả.

Đinh Tùng Huy sinh năm 1992 và sinh ra tại Thái Bình. Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM, hiện tại anh đang tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Với những kinh nghiệm tích góp từ năm tháng ngồi trên ghế nhà trường khi có cơ hội làm việc với nhiều nghệ sĩ lớn trong nghề, Đinh Tùng Huy coi đây là bản lề quan trọng để anh phát triển sự nghiệp tại TP.HCM. 

Bắt đầu được khán giả biết đến từ năm 2018 với ca khúc Nếu ta ngược lối nhưng phải đến những sản phẩm như Cứ ngỡ là anh, Không sao em à, Không đáng để thương, Hơn cả một chữ thương... Đinh Tùng Huy mới trở thành cái tên đặc biệt khiến công chúng quan tâm. Các ca khúc của anh mỗi khi ra mắt luôn nhanh chóng xuất hiện trên top trending YouTube và nằm thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng nhạc số, trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều nghệ sĩ ra mắt sản phẩm cùng thời điểm. Bên cạnh đó, dù không kèn không trống, quảng bá MV rầm rộ nhưng các sản phẩm của Đinh Tùng Huy cho đến nay đều sở hữu hàng triệu cho đến hàng chục triệu view trên YouTube - một con số không phải nghệ sĩ mới nào của Vbiz cũng có thể làm được. 


Không chỉ là nam ca sĩ sở hữu nhiều bản hit được khán giả yêu mến, Đinh Tùng Huy còn gây bất ngờ với khả năng sáng tác "không phải dạng vừa". Anh là người đứng sau nhiều ca khúc hit của các nghệ sĩ khác như Bỏ lỡ một người (Lê Bảo Bình), Nếu ta ngược lối (Châu Khải Phong), Giả vờ thương anh được không (Chu Bin),... 

Xuất phát điểm là chàng sinh viên yêu nhạc từng học qua trường lớp chuyên môn, Đinh Tùng Huy đang ngày càng chứng minh tài năng và bản lĩnh vốn có của một người nghệ sĩ. Qua từng sản phẩm âm nhạc, anh lại thể hiện được xúc cảm trong âm nhạc qua từng câu hát và giai điệu ca khúc. Là nghệ sĩ trực thuộc ACV Entertainment - nơi đang sở hữu nhiều nghệ sĩ nổi bật như Hương Ly, Thương Võ, Đình Dũng, Minh Vương, Phan Duy Anh,... Đinh Tùng Huy trong thời gian tới đang còn rất nhiều dự án được ấp ủ và chắc chắn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị, bất ngờ cho người hâm mộ. 

Tình Lê