Tại Việt Nam, những mẫu xe sang có giá trị 6-7 tỷ đồng không hiếm, với số lượng lên hàng trăm chiếc được các đại lý bán mỗi năm. Tuy nhiên, phân khúc siêu bán tải ở tầm giá này lại không nhiều bởi rất kén khách do sự sang trọng và tiện nghi mà chúng đem lại không thể so sánh với các mẫu xe sang thực thụ.

Dù vậy, hàng năm vẫn có một số đại gia mạnh tay mua những mẫu siêu bán tải nhập khẩu từ thị trường Mỹ. Chiếc Ford F-150 Harley-Davidson này sau hơn 3 năm về Việt Nam đang được chào bán với giá gần 7 tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ford F-150 Harley-Davidson được ra mắt tại Triển lãm ô tô thế giới Chicago 2019, với giá bán khởi điểm từ 97.415 USD (tương đương 2,1 tỷ VNĐ). Đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa công ty Tuscany Motor và thương hiệu Harley-Davidson.

Với số lượng xe giới hạn, giá trị xe cao khiến giá lăn bánh ở Việt Nam thời điểm 2020 ước tính lên đến hơn 8 tỷ đồng.

Là phiên bản độ lại nên Ford F-150 Harley-Davidson có diện mạo hầm hố hơn so với bản thường hay bản Raptor. Phần đầu xe nổi bật nhờ cụm đèn chiếu sáng dạng chữ C, tách biệt hai tầng. Mặt ca-lăng sơn đen, tạo điểm nhấn bằng đường viền màu đỏ. Nắp ca-pô có thêm khe hút gió để tăng tính thể thao cho xe.

Phần đuôi xe không thay đổi nhiều, với cụm đèn hậu công nghệ LED 2 tầng cách điệu từ chữ F. Nắp thùng xe tạo hình cánh lướt gió mang đến diện mạo thể thao hơn cho xe. Hệ thống ống xả thể thao đặt đối xứng mang đến âm thanh khá ấn tượng.

Bên cạnh đó, hãng độ Tuscany Motor còn bổ sung đường viền màu đỏ cam trên huy hiệu ở vòm bánh trước. Dòng chữ “Harley-Davidson” còn xuất hiện ở hai bên hông và cửa thùng hàng để đánh dấu cho phiên bản đặc biệt này.

Xe được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước 22 inch, mang phong cách riêng khi viền trong ghi dấu thương hiệu Harley-Davidson, trung tâm là nắp chụp sơn màu vàng đồng nổi bật kèm logo của hãng xe motor trứ danh.

Bên trong không gian nội thất chiếc Ford F-150 Harley-Davidson là tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu đỏ bắt mắt. Một số chi tiết làm bằng sợi carbon với bề mặt nhám ở táp-lô và táp-pi. Bệ tỳ tay có logo của Harley-Davidson cùng số thứ tự xe trong số khoảng 500 chiếc được sản xuất.

Ghế trước chỉnh điện đa hướng tích hợp nhớ vị trí. Lưng ghế có dòng chữ Harley-Davidson. Hàng ghế sau với không gian rộng rãi nhưng nhược điểm vẫn là độ ngả thấp khiến người dùng cảm thấy mệt mỏi trong những hành trình dài.

Theo chia sẻ của đơn vị kinh doanh xe, chiếc Ford F-150 Harley-Davidson này sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên, có dung tích lên tới 5.0 lít. Thông số không được hãng độ công bố nhưng công suất tối đa ước tính hơn 700 mã lực.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 7 chiếc Ford F-150 Harley-Davidson về Việt Nam, trong đó có 2 chiếc đang rao bán trên thị trường xe cũ.

Bên cạnh phiên bản đặc biệt này, giới đại gia Việt cũng từng mua về một chiếc Mercedes-Benz G 63 AMG 6x6 bản giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới nhưng giá bán đắt hơn khi lên tới hơn 1 triệu USD. 

Tiến Dũng

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Độ Mazda BT-50 kiểu Ford F-150 Raptor

Một chiếc bán tải Mazda BT-50 nhưng lại được chủ nhân độ ngoại hình theo phong cách Ford F-150 Raptor vạm vỡ, khiến nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng!