Tôi khá thích mẫu xe Trung Quốc, Beijing X7 vì thiết kế xe đẹp, nhiều trang bị tiện ích, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình tôi. Năm ngoái, tôi canh mãi không thấy xe có chương trình ưu đãi gì, giá liên tục tăng. Thậm chí hỏi mua xe đã qua sử dụng, nhiều người còn chào giá cao hơn cả xe mới

Mẫu xe Beijing X7

Gần đây, giá xe ở một vài nơi bán đã giảm 40 triệu đồng. Bản cao cấp Premium hiện chỉ còn 718 triệu đồng. Với tài chính hiện có khoảng 600 triệu đồng, tôi tính bàn với vợ vay mượn thêm một ít tiền để mua xe. Tuy nhiên, tôi vẫn băn khoăn liệu mua xe lúc này có bị "hớ" không? Biết đâu, giá xe Beijing còn giảm nữa vì nghe nói, tới đây thị trường ô tô sẽ khó khăn. 

Trong khi đó, vợ tôi mới đây lại "bàn lùi", bảo rằng, 600 triệu mua được xe Hàn, xe Nhật mới toanh, tội gì phải đi xe Trung Quốc. Nghe vợ nói vậy, thành ra tôi cứ lấn cấn mãi, chưa quyết được. 

Theo mọi người, tôi có nên mua xe SUV Beijing X7 lúc này hay không? 

Rất mong nhận được ý kiến tư vấn từ những người có kinh nghiệm, xin cảm ơn!

Độc giả Văn Tuyền (Hưng Yên)

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên?  Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô Xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!