Sau chặng thứ 5 diễn ra tại Nghệ An hôm 25/12, S-Race 2022 chính thức xác lập kỷ lục Giải chạy học đường bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến có số lượng học sinh, sinh viên tham gia nhiều nhất châu Á. 

Tổ chức tại 5 địa phương gồm Quảng Nam, TPHCM, Quảng Ninh, Hà Nội và Nghệ An, S-Race 2022 thu hút hơn 30.000 học sinh, sinh viên, thầy, cô giáo và phụ huynh tham dự.

Xác nhận kỷ lục đường chạy học đường quy tụ nhiều học sinh, sinh viên tham gia nhất châu Á

Với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”, những chủ đề nối tiếp nhau qua các mốc sự kiện của giải chạy tạo nên một hành trình đầy cảm hứng, đề cao những tố chất tốt đẹp của thế hệ trẻ như lòng dũng cảm, sự kiên trì, thái độ chuẩn mực, lòng biết ơn và khát vọng vươn lên.

Đặc biệt, 300 học sinh, sinh viên đạt thành tích cao là những "đại sức" trong các sự kiện thi đấu trực tiếp đã góp phần truyền cảm hứng đến 25 triệu học sinh, sinh viên khắp Việt Nam.

Hơn 30.000 học sinh- sinh viên toàn quốc đã tham gia

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh khẳng định: "Với những kết quả tích cực, S-Race 2022 là một hành trình ý nghĩa và khó quên đối với các em, gia đình, thầy cô".  

Được biết, giải chạy này sẽ tổ chức thường niên và trở thành một chuỗi sự kiện thể thao, một sân chơi lành mạnh, truyền cảm hứng sống tích cực cho học sinh, sinh viên Việt Nam.