Ví VNPAY tung chương trình khuyến mại “Sale bùng nổ” diễn ra từ nay đến 28/12/2022

Giảm giá hấp dẫn 50%

Chỉ với vài bước thao tác, khách hàng đã có thể đặt vé du lịch, di chuyển thành công mà không phải đến tận điểm giao dịch như trước kia. Theo đó, khi nhập mã VNPAY100 qua ví VNPAY, khách hàng sẽ được hưởng ngay ưu đãi giảm 50%, tối đa 100.000 đồng. 

Chị Tô Thị Hà (38 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Sắp tới, tôi có dự định đưa các con về Hà Nội thăm ông bà. Biết được tin ví VNPAY đang có chương trình khuyến mại giảm nửa giá vé máy bay, tôi tranh thủ đặt luôn cho tiết kiệm”.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng dịch vụ đặt vé tàu hỏa, đặt vé xe khách, đặt vé xem phim, gọi taxi, giao hàng qua ví VNPAY cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 50%, tối đa 50.000 đồng khi áp mã VNPAY50. 

Sử dụng ví VNPAY đã thành thói quen, vừa qua, anh Hữu Bình (25 tuổi, Hà Nội) tỏ ra hào hứng khi được hưởng giảm 50% giá vé xem phim. Không phải xếp hàng chờ lấy vé như trước, đặt vé xem phim qua ví VNPAY giúp anh Bình trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và giá vé còn rẻ hơn hẳn. 

Đặt vé xem phim, gọi taxi và nhiều dịch vụ khác trên ví VNPAY đang được trợ giá 50%

Cơ hội nhận iPhone 14 Pro mỗi tuần 

Đặc biệt hơn, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình “Quay số may mắn” với 6 giải nhất/tuần, phần thưởng mỗi giải là một chiếc iPhone 14 Pro trị giá 29.990.000 đồng. 

Với cách thức tham gia đơn giản, sau khi đặt mua và thanh toán dịch vụ thành công trên ví VNPAY, hệ thống sẽ gửi về tin nhắn OTT xác nhận khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình. Khách hàng càng giao dịch càng nhiều trong thời gian diễn ra khuyến mại, cơ hội may mắn càng lớn.

Chương trình khuyến mại “Sale bùng nổ” trên ví VNPAY: https://salebungno.vnpay.vn/vivnpay/

Doãn Phong