Đại tá Nguyễn Trọng Dũng vừa có thư ngỏ về việc phát động phong trào toàn dân tham gia phát hiện, cung cấp thông tin, hình ảnh phản ánh vi phạm trật tự an toàn giao thông. 

Theo thư ngỏ của Đại tá Nguyễn Trọng Dũng, thời gian qua, công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long được các cấp, các ngành quan tâm chỉ đạo thực hiện quyết liệt, đạt được nhiều kết quả quan trọng, được nhân dân đồng tình, ủng hộ. 

Tuy nhiên, tình hình tai nạn giao thông vẫn còn diễn biến phức tạp. Đồng thời, thực hiện chủ trương của UBND tỉnh về việc phát động phong trào toàn dân tham gia phát hiện, cung cấp thông tin, hình ảnh phản ánh vi phạm trật tự an toàn giao thông để lực lượng CSGT xác minh, xử lý theo quy định còn hạn chế, dẫn đến tình trạng còn nhiều trường hợp vi phạm chưa được phát hiện kịp thời để xử lý theo quy định.

Với phương châm "Mỗi người dân là một chiến sĩ CSGT”, Đại tá Nguyễn Trọng Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và người dân trên địa bàn chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông...

Khi phát hiện các trường hợp vi phạm, người dân kịp thời cung cấp thông tin, hình ảnh cho lực lượng CSGT.

Người dân có thể trực tiếp đến trụ sở cơ quan, đơn vị của người có thẩm quyền gồm: Phòng CSGT, các trạm CSGT hoặc Đội CSGT - Trật tự Công an cấp huyện hay cơ quan công an gần nhất.

Thông tin cũng có thể được gửi tới hộp thư điện tử (csgtvinhlong@gmail.com, vinhlong@canhsat.vn), ứng dụng Zalo chatbot (Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Vĩnh Long) hoặc số điện thoại đường dây nóng của Phòng CSGT (0931033113). 

“Cơ quan tiếp nhận có trách nhiệm bảo đảm bí mật về thông tin của tổ chức, cá nhân đã cung cấp thông tin, hình ảnh vi phạm”, thư ngỏ của Đại tá Dũng khẳng định. 

Vĩnh Long.png
Thư ngỏ của Đại tá Nguyễn Trọng Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long