Sáng 31/5, Công an tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2023 cho nhiều lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ.

Tại buổi lễ, Công an tỉnh đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc thăng cấp bậc hàm cho cán bộ.

Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, đại tá Bùi Quang Bình tặng hoa cho đại diện các cán bộ, chiến sĩ được thăng hạng bậc và nâng lương

Theo đó, thượng tá Bùi Quang Bình, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và thượng tá Bùi Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh Hải Dương được thăng cấp bậc hàm lên đại tá.

Riêng, ông Bùi Quang Bình được thăng cấp bậc hàm trước niên hạn 1 năm, do đã đạt được những thành tích xuất sắc trong quá trình công tác.

Cùng với lễ công bố cho 2 lãnh đạo công an tỉnh, Phòng Tổ chức cán bộ cũng đã công bố các quyết định về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2023 cho 1.056 cán bộ, chiến sĩ.

Thượng tá Nguyễn Đức Thìn, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh công bố quyết định về thăng bậc hàm của Bộ trưởng Bộ Công an cho Giám đốc Bùi Quang Bình và Phó giám đốc Bùi Mạnh Hùng. Ảnh: Thu Hằng

Đại diện cán bộ, chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Bộ Công an và Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đồng thời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng, không ngừng khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiền phong gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại tá Bùi Quang Bình đã nói lời cảm ơn Lãnh đạo Đảng uỷ Công an Trung ương, tổ chức và tập thể cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Hải Dương đã động viên, hỗ trợ và sát cánh trong suốt thời gian qua. Được thăng hàm trước niên hạn, đại tá Bình bày tỏ niềm vinh dự và cũng nhận rõ trách nhiệm lớn lao mà tổ chức, tập thể đang giao phó. Ông cũng chức mừng Phó giám đốc Bùi Mạnh Hùng đã được thăng cấp hàm lên đại tá, đem lại thêm niềm tự hào cho đơn vị.

Giám đốc Công an tỉnh Bùi Quang Bình trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Phó Giám đốc Công an tỉnh Bùi Mạnh Hùng được tăng hàm Đại tá. Ảnh: Thu Hằng

Thời gian tới, ông muốn các cán bộ, chiến sĩ cùng mình và Ban giám đốc tiếp tục nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt vai trò của người công an nhân dân hơn nữa.

Thay mặt Đảng ủy Công an tỉnh, đại tá Bùi Quang Bình cũng đã gửi lời chúc mừng đến 1.056 cán bộ, chiến sĩ được nâng lương, thăng cấp bậc hàm đợt này.

Đại tá Bùi Quang Bình xúc động khi được thăng hàm bậc trước niên hạn. Ảnh: Thu Hằng

“Đây là niềm vinh dự của mỗi tập thể, cá nhân, đánh dấu quá trình rèn luyện, sự tiến bộ, bước trưởng thành của mỗi cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng.

Đồng thời mong muốn mỗi cán bộ, chiến sĩ tiếp tục giữ vững đạo đức cách mạng, đoàn kết nội bộ, tận tụy với công việc, nêu cao tinh thần vì nhân dân phục vụ, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của người dân”, ông Bình nhấn mạnh.