Anh Phạm Văn Nam (28 tuổi, Thủ Đức, TP.HCM) - Giám sát thi công bệnh viện dã chiến tại TP.HCM mới đây đã trở thành chủ nhân của giải thưởng một chỉ vàng 9999, trong chương trình khuyến mại “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga” do ví VNPAY tổ chức. 

{keywords}

Anh Phạm Văn Nam - khách hàng trúng giải trong chương trình “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga”. Ảnh: VNPAY

Tình cờ tải ví VNPAY để quét mã VNPAY-QR thanh toán hóa đơn mua điện thoại, anh Nam không ngờ lần mở ví đó đã đem lại may mắn trúng vàng. Khi nhận được tin trúng thưởng, anh Nam đã chia sẻ niềm vui với đồng nghiệp tại công trường rồi tiếp tục công việc.

Hiện tại, anh Nam đang phụ trách giám sát thi công tại 2 bệnh viện dã chiến Bình Chánh và quận 7, mỗi bệnh viện có quy mô khoảng 3.000 giường và đang trong giai đoạn nghiệm thu để bàn giao từng phần.

{keywords}

Bệnh viện dã chiến Bình Chánh nơi anh Nam đang làm việc. Ảnh: Hoàng Triều

Do tính chất công việc bận rộn, 2 bệnh viện ở 2 quận khác nhau nên anh Nam phải thường xuyên di chuyển và ăn ở ngay tại công trường, thời gian dành cho gia đình rất ít.

Để chăm sóc cho gia đình nhỏ, anh sử dụng ví VNPAY để san sẻ bớt công việc gia đình với vợ: “Mình sử dụng ví VNPAY để thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, phí chung cư... cho gia đình dù ở xa. Thỉnh thoảng có thể giúp vợ con mua sắm vài đồ cần thiết qua tiện ích VnShop và dùng VNPAY-QR để thanh toán an toàn hơn, bảo vệ cho chính bản thân mình”, anh Nam chia sẻ.

{keywords}

Các tiện ích trên ví VNPAY giúp anh Nam có thể “chăm sóc” gia đình từ xa. Ảnh: VNPAY

Ngoài các tính năng cơ bản như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn… anh Nam còn khám phá ra trên ví VNPAY có rất nhiều tiện ích nâng cao như đặt vé máy bay, tàu, xe, mua sắm VnShop… hỗ trợ cá nhân người dùng tiện lợi hơn trong cuộc sống. Đặc biệt anh cũng đang nghiên cứu tính năng Ví gia đình để sắp tới có thể mở ví thành viên cho vợ hay bố mẹ cùng sử dụng.

Với anh Nam, giải thưởng từ ví VNPAY thực sự là món quà đặc biệt, tiếp thêm sức mạnh giúp anh hoàn thành tốt công việc tại công trường. “Mong rằng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều người biết đến và sử dụng ví VNPAY để có nhiều người may mắn trúng vàng và trải nghiệm các tiện ích trên ví giống mình”, anh Nam nói.

Mở ví VNPAY để trải nghiệm ngàn tiện ích thú vị trên và có cơ hội sở hữu nhiều giải vàng giá trị từ chương trình “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga” từ nay đến hết 7/8: giải đặc biệt 5 lượng vàng 9999 trị giá gần 300 triệu đồng, 5 chỉ vàng 9999 dành cho khách hàng trúng giải tuần và một chỉ vàng 9999 dành cho khách hàng trúng giải ngày. Ngoài ra, sau khi mở ví thành công, khách hàng sẽ nhận ngay 50.000 đồng vào ví VNPAY.

Chi tiết chương trình xem tại: https://vidientu.vnpay.vn/san-vang.

Lệ Thanh