Bonnie Caldwell, 26 tuổi, đến từ New Zealand, chia sẻ câu chuyện đau lòng của mình trên TikTok, thu hút hơn 2,8 triệu lượt xem. Ban đầu, cô thừa nhận mình rất tức giận khi chồng Matt Caldwell, 25 tuổi, không trả lời tin nhắn.

Bonnie Caldwell và chồng Matt Caldwell

Video bắt đầu bằng cảnh cô tức giận trước camera với dòng chú thích: "Tôi phát điên vì chồng đi chơi với bạn bè và không trả lời tin nhắn của tôi".

Người xem video thấy Caldwell thể hiện vẻ mặt khó chịu trong video trước khi đột ngột chuyển sang bức ảnh của chồng cô với dòng chữ: "Anh ấy đã qua đời".

Trong video tiếp theo, góa phụ giải thích về việc chồng cô đã qua đời một cách bi thảm. Chồng cô đến một thành phố khác, cách vài giờ đồng hồ đi xe từ nơi họ sống để xem một trận đấu bóng bầu dục cùng bạn bè.

Lần cuối cùng cô nói chuyện với chồng qua điện thoại vào đêm anh qua đời, trước khi cô gửi cho anh một vài tin nhắn vào sáng hôm sau với nội dung “Em yêu anh” và “Em rất nóng lòng được gặp anh”.

"Tôi đã nói chuyện với anh đêm đó, vào khoảng nửa đêm qua điện thoại. Điều đó thật tuyệt vời, tất nhiên cả hai không biết điều gì sắp xảy ra. Lúc tôi thức dậy vào sáng hôm sau, tôi nhắn tin cho anh chỉ để nói chào buổi sáng, tôi yêu anh và tôi rất nóng lòng được gặp anh. Nhưng anh không trả lời. Tôi bắt đầu giận dỗi", cô chia sẻ.

Một lúc sau, cô nhận ra có điều gì đó không ổn. Cô biết chồng mình đang trên đường về nhà vì anh phải trả phòng khách sạn lúc 10h sáng.

Nhưng chỉ một vài giờ sau, cô nhận được tin nhắn từ anh trai của chồng, yêu cầu cô đến nhà họ ngay lập tức. Khi cô đến nhà anh trai chồng, cảnh sát đã đến thông báo bi kịch về Matt. Anh ấy đã qua đời.

Cô cho biết người chồng trẻ đã chết sau khi rơi xuống một bờ kè gần khách sạn anh ở một cách bi thảm. Anh không nhận ra rằng mình đang ở mép bờ kè và bị tụt thẳng xuống. Các nhà điều tra tin rằng chiếc điện thoại khiến anh bị phân tâm. Người ta tìm thấy điện thoại gần thi thể anh, với một đoạn video vẫn đang phát.

"Đó là một tai nạn thực sự khủng khiếp mà không ai trong chúng tôi có thể ngăn chặn được. Anh đã không gặp may mắn", cô chia sẻ.