Chưa đầy 1 tháng sau khi chia tay với Katie Holmes, giáo phái Scientology đã tìm người mới cho Tom. Đó là một nữ diễn viên kém anh tới 23 tuổi.

Tom Cruise và Yolanda Pecoraro

Yolanda Pecoraro sinh năm 1985 và được biết đến qua một số vai diễn nhỏ trong phim The Ugly Truth, Greek.... Một cựu thành viên của giáo phái Scientology tiết lộ trên trang National Enquirer rằng Pecoraro là "công chía của giáo phái Scientology, sự lựa chọn hoàn hảo cho Tom".

Bố là người Nicaragua, mẹ là người Ý, Yolanda Pecoraro có một vẻ đẹp khá đặc biệt. Cô bắt đầu theo đạo Scientology từ năm 13 tuổi. Người đẹp Latin này cũng đã từng hẹn hò với Tom sau khi anh ly dị Nicole Kidman. Hai người gặp nhau trong buổi khai trương trung tâm mới của đạo Scientology ở Tây Ban Nha năm 2004.

Tom và Yolanda Pecoraro cũng đã chụp hình cùng David Miscavige, thủ lĩnh của giáo phái này trong ngày cưới của Tom và Kat năm 2006. Một nguồn tin tiết lộ trên Enquirer rằng Tom đã trả toàn bộ học phí cho Pecoraro để cô tham dự các khóa học tại trung tâm ngôi sao Scientology ở Hollywood.

"Vụ ly dị bất ngờ của Tom khiến giáo phái này cảm thấy xấu hổ và họ muốn nhanh chóng thay đổi tình thế. Họ muốn chứng tỏ rằng Tom có thể vực dậy rất nhanh sau cuộc đổ vỡ và người vợ mới của anh cũng rất đẹp. Nếu giáo phái này quyết định để Yolanda là người vợ tiếp theo của Tom, họ chắc chắn sẽ muốn cô ấy sinh con thật nhanh.

Vì thế cô ấy sẽ nhanh chóng chuyển từ căn hộ giản dị của mình hiện tại đến một biệt thự ở Beverly Hills để chuẩn bị cho đứa trẻ chào đời. Và chẳng còn chút nghi ngờ nào về việc cô ấy sẽ làm những việc tốt nhất cho giáo phái này", một nguồn tin tiết lộ.

Nhiều nguồn tin cho rằng Kat muốn ly dị Tom là vì không muốn con gái theo đạo Scientology của bố.

Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, Pecoraro nói: “Tôi có biết Tom Cruise và tôi sẽ không đính hôn hay kết hôn với anh ấy". Trong khi đó Margery Wakefield, một chuyên gia của Scientology, cũng là thành viên của giáo phái này 12 năm qua khẳng định: "Người vợ tiếp theo của Tom chắc chắn sẽ là người thuộc giáo phái".

Trước khi cưới người vợ đầu tiên là Mimi Rogers, Tom theo đạo Thiên Chúa giáo. Được sự giới thiệu của vợ, anh đã chuyển sang đạo Scientology. Nicole Kidman, người vợ thứ 2 của Tom đã cải đạo từ Scientology về Thiên chúa giáo sau khi ly dị Tom. 

Linh Anh - Theo The Sun