Các bạn trẻ GenZ thường được biết đến là thế hệ không bó buộc bản thân vào bất kỳ quy chuẩn nào, họ khao khát được tỏa sáng, thể hiện bản thân với cá tính và màu sắc riêng biệt. Điều này được thể hiện rõ nét nhất qua cách mà họ lựa chọn phong cách thời trang cho bản thân, nói không với rào cản trong thời trang và văn hóa. 

Chắc chắn việc sở hữu phong cách thời trang mang đậm tính cá nhân không chỉ giúp các bạn tạo dựng hình ảnh nhận diện ấn tượng với mọi người. Đồng thời còn giúp các bạn thể hiện thông điệp, tư duy khác biệt, trở thành những người truyền cảm hứng và thậm chí dẫn đầu phong cách trong thời đại ngày nay.

anh 1.png

Đi từ sự thấu hiểu và đồng diệu với giới trẻ tư duy “nghĩ ngược, làm được”, Samsung đã khai mở Hội Linh Hoạt cùng sự song hành đặc biệt của Galaxy Z5 series, một trong những thành viên đi đầu với tư duy khác biệt. Hội Linh Hoạt chính là nơi tập hợp các bạn trẻ bản lĩnh bước qua mọi rào cản và tỏa sáng với bản sắc của mình. 

Sau thời gian tung hoành với giới trẻ trong khu vực miền Nam, Hội Linh Hoạt đến với các bạn trẻ khu vực phía Bắc, mở rộng chuỗi Galaxy Flip Studio kết hợp cùng hai thương hiệu local BOO và LIBÉ. 

Đây sẽ là sân chơi đặc biệt dành riêng cho các bạn trẻ đam mê thời trang tự tin thể hiện những khoảnh khắc xuất thần, những ý tưởng “kỳ quặc” và thú vị với đa với đa dạng các phong cách bật lên cá tính riêng cùng sự hỗ trợ từ Galaxy Z Flip5. 

anh 2.png

Không phải ngẫu nhiên mà Hội Linh Hoạt quyết định chọn BOO và LIBÉ, tất cả bắt nguồn từ sự “hợp vibe” trong tư duy “nghĩ ngược, làm được”, tôn vinh bản sắc giới trẻ Việt cũng như ủng hộ lối sống, phong cách thời trang sáng tạo đầy tự do của GenZ. Chính điều này đã khiến Galaxy Flip Studio trở thành điểm dừng chân lý tưởng để các bạn có thể tận hưởng từng khoảnh khắc trên hành trình khám phá phong cách của bản thân, tự do thể hiện mọi khía cạnh.

Lạc vào Galaxy Flip Studio tại LIBÉ, các bạn sẽ bước vào thế giới thời trang với những phong cách cá tính và trendy nhất. Mở đầu không thể không ghé ngang khu vực trưng bày sản phẩm Galaxy Z Flip5 nằm tại vị trí đắc địa bên trong cửa hàng. Tại đây, các bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo nên những bức ảnh độc đáo với chiếc smartphone này. 

Không thể bỏ qua các khu vực “check in” nổi bật là chiếc “Gương đa sắc” được tô điểm với những họa tiết đặc trưng của Hội Linh Hoạt và bộ sưu tập thời trang mới nhất của LIBÉ, nơi các bạn có thể tự tin khoe những bức ảnh “đu trend” selfie với gương đang “hot rần rần” gần đây. 

anh 3.png

Khu vực phòng thử cũng được “phủ màu” với đa dạng các chủ đề theo các phong cách thời trang, tiêu biểu là Y2K lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 2000 hay khu vườn cà chua lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Tomato Harvest mới nhất của LIBÉ. Đặc biệt, trong mỗi phòng thử sẽ trang bị sẵn những chiếc Galaxy Z Flip5 để các bạn có thể nhanh chóng lưu giữ hình ảnh với bộ outfit yêu thích của mình. 

Với Galaxy Flip Studio x BOO sẽ là nơi dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách đường phố năng động và đầy màu sắc, thỏa thích check-in tại những chiếc tủ locker được liên tục thay đổi chủ đề phù hợp với xu hướng mới. 

Về chuỗi Galaxy Flip Studio x BOO, CEO của thương hiệu chia sẻ: “Kết hợp cùng Samsung và Hội Linh Hoạt, chúng tôi mong muốn xóa nhòa khoảng cách giữa thời trang và công nghệ. Trong 20 năm hình thành và phát triển qua, chúng tôi luôn cố gắng phá vỡ giới hạn của một thương hiệu về thời trang, định hình lại cách thức truyền thống với một góc nhìn khác biệt. Đó cũng là lý do BOO vẫn ở đây, bền bỉ trong suốt 2 thập kỷ. Và chúng tôi tin rằng, chính niềm tin đó đã gắn kết BOO và Samsung, hai thương hiệu "hợp vibe" lại với nhau."

anh 4.png

Khẳng định Galaxy Flip Studio x BOO sẽ là nơi các bạn tự do tạo chất riêng, duy nhất tại cửa hàng trong AEON Mall Long Biên sẽ có khu vực in áo theo sở thích. Tại đây, khách hàng sẽ được lựa chọn và thiết kế những chiếc áo thun độc nhất, tùy biến từ những sticker đặc trưng của Hội Linh Hoạt.

Ngoài việc sáng tạo những trang phục cá tính và chia sẻ check-in trên mạng xã hội, các khách hàng còn có thể in những bức hình chụp từ chiếc Galaxy Z Flip5 làm lưu niệm hay trang trí trên bàn làm việc, đánh dấu kỷ niệm tuyệt vời cùng Hội Linh Hoạt tại Galaxy Flip Studio. 

anh 5.jpg

Chuỗi hoạt động tại Galaxy Flip Studio không chỉ là một cơ hội để các bạn trẻ trong cộng đồng thời trang thể hiện bản sắc, mà còn là một sân chơi để kết nối và gặp gỡ những cá nhân đồng điều khác, cùng nhau thể hiện phong cách và cá tính riêng biệt. Tại đây, dù bạn là ai, yêu thích phong cách thời trang gì, sẽ đều nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ, không có sự phán xét và đo lường theo bất kỳ quy chuẩn nào.

Trong ngày 18/11 sắp tới, Hội Linh Hoạt hứa hẹn còn mang đến những buổi workshop thú vị tại Galaxy Flip Studio x BOO. Không chỉ trải nghiệm mà các bạn còn có cơ hội tham gia các thử thách sáng tạo, bước ra khỏi vùng an toàn để thể hiện rõ những nét riêng của bản thân.  

Sự hiện diện của Hội Linh Hoạt đã tạo ra những sự thay đổi đáng kể trong cuộc sống của giới trẻ, mang đến những giá trị tích cực. Không thể bỏ qua vai trò quan trọng của công nghệ trong sự thành công này, đặc biệt là chiếc Galaxy Z Flip5 - công cụ quan trọng giúp giới trẻ tỏa sáng với bản sắc riêng của mình.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Galaxy Z Flip5 truy cập: https://www.samsung.com/vn/smartphones/galaxy-z-flip5/buy/  
Thu Hằng