Chanh muối

Đây là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện. Bạn chỉ cần cắt đôi hoặc cắt chanh thành từng lát, sau đó chà lên vùng da nách. Sau đó để khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch lại vùng nách bằng nước ấm, dùng khăn lau khô trước khi mặc quần áo. 

{keywords}
 

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm muối.

Gừng

Bạn chỉ cần chuẩn bị một củ gừng, rửa sạch sau đó cạo vỏ và xay nhuyễn. Thêm nước cốt chanh để trộn đều. Xoa hỗn hợp lên vùng da dưới cánh tay có mùi, để khô khoảng 15 - 20 phút và rửa sạch lại với nước ấm. 

{keywords}
 

Mướp đắng

Mướp đắng là loại cây dễ tìm kiếm. Bạn rửa sạch một quả mướp đắng tươi, xanh sau đó cắt bỏ phần hạt. Cắt nhỏ thành từng miếng hạt lựu rồi xay nhuyễn. Cách dùng cũng tương tự như gừng và chanh muối. Xoa hỗn hợp lên vùng da có mùi hôi và để khô trong khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch. 

{keywords}
 

Lá trầu không

Rửa sạch lá trầu không, để ráo nước rồi xay nhuyễn, đắp lên vùng da dưới cánh tay khoảng 15 phút rồi vệ sinh lại sạch sẽ. Thực hiện 2 - 3 lần trong 1 tuần để cải thiện tình trạng hôi nách và hôi tay chân. 

{keywords}
 

Các phương pháp này khá đơn giản, dễ làm và sử dụng các thành phần không quá khó tìm. Ngoài các cách này, bạn có thể sử dụng các sản phẩm giúp làm thơm da, khử mùi hôi như Sisenkun. 

Với các thành phần chính được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, Sisenkun được nghiên cứu bởi các nhà khoa học và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sản phẩm giúp giữ cho bàn tay, bàn chân và vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, góp phần ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi trên da. 

{keywords}
 

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, Sisenkun có thể đồng hành cùng người dùng trong mọi hoạt động, từ đó giúp người sử dụng tự tin khi giao tiếp… 

Sisenkun được sản xuất bởi: 

Công ty Cổ phần dược phẩm quốc tế Thăng Long

Địa chỉ: Khu công nghiệp Nguyên Khê, Tổ 61, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:

Công ty TNHH Thương mại Genix

Địa chỉ: Tầng 5, số 8 ngõ 80 phố Nguỵ Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Doãn Phong