Tại diễn đàn đầu tư, một phiên chủ đề Khám phá hệ sinh thái đa ngành độc đáo nhất Việt Nam - FLC được tổ chức chiều 30/3 nhằm giới thiệu đến các nhà đầu tư và đối tác Anh những tiềm năng và cơ hội hợp tác trong các những lĩnh vực kinh tế thu hút của Việt Nam cũng như của Tập đoàn FLC.

{keywords}
FLC tổ chức “Tuần lễ xúc tiến đầu tư vào Việt Nam” tại Đức và Hà Lan

Trước sự kiện này, FLC đã tổ chức nhiều đợt xúc tiến đầu tư ở nước ngoài như tại Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc... Mới đây nhất, “Tuần lễ hoạt động xúc tiến đầu tư vào Việt Nam” tại Đức và Hà Lan vừa diễn ra đầu tháng 3/2022.

Trong khi đó, liên quan đến ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC, thông tin của VietNamNet cho hay, tới chiều qua (28/3) ông Quyết vẫn có mặt tại tập đoàn và điều hành hoạt động của DN. Các thông tin khác, đến thời điểm này, DN chưa có thông báo chính thức nào trong nội bộ.

Ngoài ra, phía đơn vị tổ chức cho biết, sự kiện xúc tiến đầu tư tại Anh vẫn sẽ diễn ra bình thường, đại diện FLC sẽ có mặt tại sự kiện để quảng bá cho DN và xúc tiến thu hút đầu tư vào Việt Nam.

Mai Ninh

Lực đẩy UKVFTA, kết nối khai thác thị trường tỷ USD

Lực đẩy UKVFTA, kết nối khai thác thị trường tỷ USD

Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-Vương quốc Anh (gọi tắt là UKVFTA) có hiệu lực từ ngày 1/5/2021 được kỳ vọng tạo ra những lan tỏa mạnh mẽ, không chỉ ở thương mại mà cả thu hút đầu tư từ Anh vào Việt Nam và ngược lại.