Sự việc được camera ghi lại tại nhà anh Nguyễn Minh Vương (SN 1994, ấp Bàu Sen, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, Long An) đang lan truyền thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo clip, vào lúc 13h24 ngày 3/5, một nam thanh niên đi bộ qua cửa nhà anh Vương. Ngay sau đó, người này quay trở lại, đi thẳng vào phòng khách tới đứng phía sau bé trai đang ngồi chơi điện thoại. Sau vài câu nói, người này giật điện thoại rồi bỏ chạy mặc cháu bé la hét.

Trao đổi với VietNamNet, anh Vương cho biết: "Hôm đó con trai tôi ở nhà với ông nội. Khi ông ra ngoài có việc, cháu ngồi chơi điện thoại trong nhà. Một người lạ mặt đi vào nhờ cháu chỉ đường. Cháu nói không biết thì người này lao vào đè cổ cháu xuống và giật lấy điện thoại chạy đi".

Ảnh chụp từ clip.

Theo anh Vương, nam thanh niên đi cùng một người khác trên xe máy. Hai người này lượn qua lượn lại, thấy cháu bé ở nhà một mình nên đi thẳng vào khống chế bé.

"Ngay đầu clip có thể thấy 2 thanh niên đi trên chiếc xe máy qua cửa nhà. Tháng 12/2022, gia đình tôi cũng bị trộm vào nhà lấy tivi và điện thoại của bé. Gia đình mua cho bé chiếc điện thoại này chưa được 1 năm, giờ lại bị người lạ vào tận nhà cướp đi", anh Vương nói.

Gia đình anh Vương đã trình báo vụ việc lên công an xã Đức Lập Hạ.

Trao đổi với PV VietNamNet, đại diện công an xã cho biết đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc và sẽ giải quyết theo quy định.

Clip: Nhân vật cung cấp