Theo báo cáo mới công bố của cảnh sát Mỹ, khi lục soát trang trại Neverland hồi 2003, cảnh sát đã tìm thấy số lượng vật phẩm khiêu dâm cực lớn của Michael Jackson.

Báo cáo của cảnh sát cho biết, chỉ riêng trong phòng ngủ và phòng tắm của ông hoàng nhạc pop có ít nhất 7 bộ sưu tập ảnh khiêu dâm, trong đó có ảnh của nhiều bé trai khỏa thân hoàn toàn hoặc một phần.

{keywords}

Một trong số những bộ sưu tập được mô tả trong văn bản của tòa án là "ảnh khỏa thân của các nam thiếu niên từ cuối những năm 1800".

Việc lục soát trang trại Neverland, ở Los Olivos, California, của Michael Jackson diễn ra vào tháng 11/2003 trong khi ca sĩ này đang ở Las Vegas. Có tới 70 người thuộc văn phòng luật sư và sở cảnh sát Santa Barbara tham gia hành động.

Lệnh bắt Michael Jackson cũng được ban vào thời điểm đó và ca sĩ này đã tự nộp mình ở sở cảnh sát sau khi trở về California. Cuộc "đột kích" diễn ra như một phần của cuộc điều tra lạm dụng tình dục trẻ chống lại Michael Jackson.

Gần 7 năm sau ngày ông hoàng nhạc pop qua đời, trang Radar Online là nơi đầu tiên nhận được những báo cáo chưa từng công bố của cảnh sát và tòa án Santa Barbara. Các văn bản và tài liệu đã hé lộ mức độ trụy lạc của Michael Jackson.

Cuộc lục soát đã hé lộ tất tật nội dung bộ sưu tập khiêu dâm của Michael Jackson, gồm cả các bức ảnh và video dơ dáy về nam, nữ, bé trai, bé gái.

Một nhà điều tra nắm rõ thông tin về vụ việc cho hay: "Báo cáo của cảnh sát cho biết Michael Jackson dùng hình ảnh khiêu dâm của cháu trai - thuộc ban nhạc 3T, để kích thích các nam thiếu niên khác".

Nguồn tin trên cho biết thêm: "Michael Jackson sở hữu những hình ảnh kinh tởm về ngược đãi trẻ em lẫn người lớn, phụ nữ bị ép làm nô lệ... Các tài liệu mà sở cảnh sát Santa Barbara thu thập được đã vẽ nên một bức tranh đen tối và ghê rợn về Michael Jackson".

Cũng theo báo cáo của cảnh sát, rất nhiều vật phẩm thu giữ tại trang trại Neverland có chứa ảnh nam nữ khỏa thân được dùng để quyến rũ những thanh niên trẻ.

Năm 2003, Michael bị cáo buộc 7 tội quấy rối trẻ em và 2 tội chuốc say một em nhỏ dưới 14 tuổi để quyến rũ cậu bé này. Siêu sao này phải đối mặt với bản án 20 năm tù, song bất chấp một núi bằng chứng, năm 2005, bồi thẩm đoàn đã bác toàn bộ cáo buộc với Michael.

Trước khi chết, Michael Jackson đã trả gần 200 triệu USD cho khoảng 20 nạn nhân bị tấn công tình dục, một luật sư cho biết.

  • Hoài Linh

Rộ tin Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua

Một loạt ảnh mới cho thấy Michael Jackson vẫn còn sống và xuất hiện giữa đám đông trong năm 2016 đang được lan truyền rộng trên mạng.

Bằng chứng sốc trong phòng ngủ của Michael Jackson

 Một loạt ảnh mới, chưa từng được công bố về phòng ngủ lộn xộn của ca sĩ Michael Jackson vào thời điểm ông hoàng nhạc Pop qua đời, vừa xuất hiện

Hé lộ loạt bí mật chấn động về Michael Jackson

Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson "mất nhiều giờ để đi tiểu" và bị nấm móng chân nặng tới mức các bác sĩ cho rằng thịt của ngôi sao này đang thối rữa

Ảnh khỏa thân gây sốc của Michael Jackson

Thêm một bức ảnh gây sốc về xác chết không quần áo của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson đã được công bố tại một phiên tòa ở Los Angeles hôm 11/10.

Bí mật về làn da trắng của Michael Jackson

Trợ lý của Michael Jackson là Williams hôm 29/9 khai trước tòa án Los Angeles về một bí mật mà bác sĩ riêng của ngôi sao này muốn giấu thế giới.

Công bố ảnh xác chết của Michael Jackson

Bức ảnh gây sốc về thi thể của Michael Jackson đã được trình lên bồi thẩm đoàn trong phiên tòa xử bác sĩ Conrad Murray với buộc tội giết ông hoàng nhạc pop.

Michael Jackson đã chết 1 tiếng trước khi đến viện

Bác sĩ phòng cấp cứu Richelle Cooper cho biết tại tòa rằng, Michael Jackson đã chết khoảng 1 giờ trước khi được đưa tới trung tâm y tế Ronald Reagan UCLA cấp cứu vào ngày 25/9/2009.