Mới đây, hình ảnh miếng gà rán giống hệt như một chú chuột bọc bột chiên giòn lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều người sợ hãi và tức giận.

TIN BÀI KHÁC

Theo Cosmopolitan, sau khi mua phần ăn gồm 3 miếng gà rán từ một cửa hàng KFC ở Wilmington, bang California, Mỹ, một người đàn ông tên là Devorise Dixon đã phát hiện có điều khác thường ở một trong những miếng gà của mình.

{keywords}
Cận cảnh miếng gà kì lạ có hình dáng như một chú chuột. (Ảnh: Facebook)

Người đàn ông này đã đăng hình ảnh miếng gà kỳ lạ và chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Khi cắn một trong các miếng gà, tôi thấy nó rất cứng và dai như cao su, nên đã nhìn kỹ lại. Tôi phát hiện thứ tôi ăn có hình dáng của một con chuột với cái đuôi dài”.

Hình ảnh miếng gà rán có hình thù đặc biệt kia đã nhanh chóng được nhiều người chia sẻ.

Sau đó, ông Dixon đã cho “miếng gà” khả nghi vào trong một cái túi và cất vào tủ lạnh. Hai ngày sau đó, ông trở lại cửa hàng KFC để khiếu nại. Một trong những quản lý cửa hàng xác nhận, phần ăn mà họ bán cho ông đúng là một chú chuột chiên giòn và xin lỗi.

{keywords}
{keywords}
Hãng KFC đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc bán "chuột chiên giòn" cho khách hàng. (Ảnh: Facebook)

Tuy nhiên, khi biết được sự việc, KFC đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Hãng khẳng định: “Chúng tôi rất nghiêm túc đón nhận tất cả những khiếu nại của khách hàng. Chúng tôi đang xem xét cáo buộc này, để đảm bảo vấn đề được giải quyết sớm nhất có thể”.

Hãng giải thích: “Các miếng gà rán của chúng tôi có rất nhiều hình dạng, kích cỡ, và hiện không có bằng chứng nào khẳng định cáo buộc này. KFC đã rất cố gắng để liên lạc với ông Dixon, chúng tôi cũng yêu cầu ông đến cửa hàng cùng sản phẩm để kiểm nghiệm”.

Dù vậy, cho đến nay, chủ nhân của bức ảnh - ông Dixon vẫn từ chối đối thoại với hãng đồ ăn nhanh, dù là trực tiếp hay qua luật sư. Ông cũng chưa nộp đơn khiếu nại hoặc đệ đơn kiện lên tòa án. Điều này đã làm dấy lên câu hỏi về tính trung thực của bức ảnh.

Lan Phương