Trang phục theo phong cách rùng rợn nhưng cuốn hút

Tham gia lễ hội hóa trang Halloween, những trang phục tối màu đầy kinh dị và ma quái vẫn là lựa chọn hàng đầu vì rất phù hợp với bối cảnh.

Tùy sở thích, các bạn có thể tìm mua thậm chí tự thiết kế các trang phục để hóa thân vào những nhân vật phản diện trong phim kinh dị, khoa học viễn tưởng nổi tiếng.

Một bộ vest đỏ lịch lãm với khuôn mặt được hóa trang thành nhân vật Joker trong bộ phim cùng tên sẽ tạo điểm nhấn khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

Một bộ vest đỏ lịch lãm với khuôn mặt được hóa trang thành nhân vật Joker sẽ khiến bạn nổi bật giữa lễ hội. (Ảnh: Pinterest).

Hóa thân thành ma cà rồng theo phong cách của nhân vật Dracula - bá tước ma cà rồng cũng là lựa chọn không thể bỏ qua. Hiện nay, bộ trang phục để hóa thân thành Dracula được bày bán trên rất nhiều trang mạng để bạn thoải mái lựa chọn.

Nếu bạn là cô nàng mạnh mẽ, cá tính thì việc hóa thân thành Harley Quinn sẽ là lựa chọn thích hợp. Với áo thun được mặc bên trong chiếc áo khoác nhiều màu kết hợp cùng quần jean ngắn đầy cá tính, bạn sẽ trở nên năng động và mạnh mẽ hơn.

Để tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể hóa trang thêm những hình xăm mà Harley Quinn sở hữu trên khuôn mặt, cơ thể.

Hóa thân thành Maleficent với đôi sừng nhọn trên đầu và bộ váy dài màu đen ma mị sẽ giúp các bạn nữ toát lên vẻ quyền lực nhưng vẫn giữ nguyên tính đáng sợ, ma quái.

Do đó, đây cũng là bộ trang phục hóa trang phù hợp cho các bạn nữ dịp lễ hội hóa trang Halloween.

Cuối cùng, các trang phục là áo thun, sơ mi, áo khoác... được hóa trang một cách rùng rợn, rách nát...theo phong cách của những con Zombie là lựa chọn đáng quan tâm.

Các bộ trang phục của nhân vật zombie cũng là lựa chọn không tồi giúp bạn nổi bật khi tham gia lễ hội Halloween. (Ảnh: Pniterest).

Việc hóa trang khuôn mặt, cơ thể theo phong cách xác sống kết hợp với những bộ trang phục loang lổ vệt màu máu.... khiến bạn trông ấn tượng, đáng sợ nhưng không kém phần cuốn hút trong lễ hội.

Trang phục phong cách nhẹ nhàng nhưng ma mị

Ngoài việc sử dụng các bộ trang phục rùng rợn, đáng sợ để hóa thân vào các nhân vật trong phim kinh dị, chúng ta có thể lựa chọn phong cách đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy ma mị, bí ẩn.

Đối với nam, lựa chọn hàng đầu cho phong cách này là những chiếc áo phông đen “ngầu” với những hình ảnh kỳ quái như bộ xương, đầu lâu, mạng nhện, in những dòng chữ gây tò mò.

Kết hợp cùng với quần jean, chân váy dài đen, chân váy da đen hoặc quần short và một đôi giày boots da cũng đủ làm bạn trở thành tâm điểm giữa phố mà không quá kỳ quặc, rườm rà, tạo được sự năng động, tự tin tham gia mọi cuộc vui.

Chiếc áo thun tối màu với những họa tiết rùng rợn là trang phục phù hợp cho Halloween. (Ảnh: Pinterest).

Những cô nàng có khuôn mặt được makeup đậm và lạnh lùng muốn trở nên quyến rũ và ma mị thì một chiếc đầm dài sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Những chiếc đầm đen dài không bao giờ là lỗi mốt. Nó phù hợp để chưng diện trong nhiều dịp khác nhau, vậy nên nếu vẫn băn khoăn Halloween mặc gì thì đây là dịp để khoe dáng và những đường nét gợi cảm của mình rồi đấy.

Phong cách thời trang Gothic với nghệ thuật tạo hình ren thêu huyền bí, quyến rũ, có phần lạnh lùng, u uất vẫn làm toát lên vẻ đẹp gây “ám ảnh”.

Phong cách thời trang Gothic làm toát lên vẻ đẹp gây “ám ảnh”. (Ảnh: Pinterest).

Đây chính là trang phục để bạn khẳng định gu thời trang hiện đại của mình trong dịp Halloween này, bởi các thiết kế ren cũng đang làm khuynh đảo các sàn diễn.

Nếu bạn vẫn đang đặt câu hỏi Halloween mặc gì thì hãy diện ngay một chiếc váy Boho đen kiểu cách đi kèm các phụ kiện như vòng đầu, vòng cổ, vòng tay và một đôi bốt đen đầy gợi cảm. Bộ cánh này sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ lạ thường.

Những hiệp sĩ áo đen luôn là nỗi khiếp sợ của lũ ma quỷ. Vì vậy, nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông, đừng hoá thân thành ma, mà hãy biến mình thành nỗi khiếp sợ của lũ ma quỷ. Đó là lý do tại sao bạn nên mặc một bộ trang phục mạnh mẽ như siêu nhân.

Hà Nguyễn (tổng hợp)

Lễ hội Halloween 2023 là ngày nào?Halloween là một lễ hội lớn của các nước phương Tây. Ngày nay, lễ hội Halloween du nhập và phổ biến ở nhiều quốc gia. Năm nay, Halloween rơi vào thứ Ba, ngày 31/10.