Dù DNSE Vietnam Open 2022 có sự xuất hiện của rất nhiều golfer mạnh người nước ngoài, nhưng trong ngày thi đấu mở màn, Nguyễn Anh Minh trình diễn phong độ rất ấn tượng.

Khởi đầu với 6 điểm Par liên tiếp, Anh Minh có điểm birdie đầu tiên ở hố số 7. Mặc dù mắc 2 bogey ở hố số 8 và số 10 nhưng với việc có 2 birdie ở hố 14 và 15, giúp golfer Việt Nam kết thúc với điểm -1, dẫn đầu BXH.

Anh Minh dẫn đầu với -1 gậy, là golfer duy nhất đạt điểm âm trong ngày thi đấu đầu tiên

Ngoài Anh Minh, các VĐV nghiệp dư trẻ khác như Khánh Hưng, Quang Trí, Đặng Minh cũng có màn trình diễn khá, lọt vào top 10. 

Golfer chuyên nghiệp Việt Nam có thành tích cao nhất ở ngày đấu mở màn là Đỗ Hồng Giang với +2 gậy, tạm đứng ở vị trí T6.

Trong khi đó, những gương mặt như Trương Chí Quân và Nguyễn Thảo My lại gây thất vọng. Chí Quân kết thúc với điểm +6, còn cựu tuyển thủ Thảo My tệ hơn, với +14 gậy. Ở bảng nữ, golfer người Hàn Quốc Lina Kim tạm dẫn đầu với dương +1 gậy.

Ngày 14/9, giải đấu bước sang vòng 2, dự báo rất căng thẳng bởi chỉ còn 50 golfer nam và 12 golfer nữ dẫn đầu và hòa điểm được quyền thi đấu tiếp.

Nhóm VĐV dẫn đầu