Xem video:

Từ khoảng giữa tháng 12 tới nay, thời tiết tại nhiều quốc gia ở châu Âu trở nên khắc nghiệt hơn với lượng tuyết rơi cao kỷ lục. Không chỉ ảnh hưởng đến đời sống của người dân mà việc tuyết rơi quá nhiều cũng nhiều nhiều chủ xe ôt ô lâm vào cảnh khốn đốn.

Một người đàn ông ở Iceland đã gửi chiếc xe KIA của mình ở sân bay Keflavik trước khi đi du lịch 3 tuần cùng gia đình vào đầu tháng 12. Nhưng khi trở về vào ngày 27/12, do nhiều trận bão tuyết tại Iceland khiến sân bay và bãi để xe bị phủ trong lớp tuyết dày.

Khi ra đến bãi để xe, người đàn ông này đã không thể định vị được chiếc xe mình nằm ở đâu, cách duy nhất là dùng xẻng để tìm kiếm. Cuối cùng, sau khoảng 4 giờ đào bới cật lực, anh đã tìm được "xế cưng" và phá lên cười thích thú.

Đoạn video do chính chủ xe này ghi lại cho thấy, còn có hàng chục chiếc khác tại bãi xe cũng trong tình trạng như vậy. Và chắc chắn rằng, còn rất nhiều người phải tìm ô tô của mình sau khi trở về giống như người đàn ông trên.

Theo Newsflare

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!