Người lái xe 32 tuổi đến từ Zurich và cùng với một hành khách đang đi đến Bern. Anh ta lái xe 122 km/h trên một chiếc Lamborghini Huracán mui trần đi thuê, polizei.news đưa tin .

Tuy nhiên, khi chưa đi được nửa đường, gần Suhr, Thụy Sĩ, người lái xe đã mất kiểm soát và lao chiếc siêu xe ra khỏi đường.

Chiếc Lamborghini Huracán mui trần đi thuê gặp nạn bị hư hỏng nghiêm trọng. 

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân chính xác của việc mất kiểm soát , nhưng những bức ảnh do cảnh sát bang chia sẻ cho thấy chiếc xe đậu trên một bãi cỏ phía sau lan can đường cao tốc. 

May mắn thay, không ai trong số những người ngồi trên chiếc Lamborghini bị thương trong vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ tối, cũng như không có ai khác bị liên lụy. Tuy nhiên, siêu xe Huracan không may mắn như vậy. Nó bị hư hại nặng ở phần trước phía ghế lái, gần như bị vỡ nát hoàn toàn. 

Túi khí bung ra nhờ đó hành khách ngồi trên xe giữ được tính mạng. 

Điều gì đã khiến người lái xe mất kiểm soát. Cảnh sát bang Aargau phát hiện ra rằng người lái xe 32 tuổi đã say xỉn vào thời điểm xảy ra tai nạn và các công tố viên đã yêu cầu xét nghiệm máu.

Sau vụ tai nạn, giấy phép lái xe đã tạm thời bị thu hồi. Người lái xe cũng bị tạm giữ. 

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!