Sau thành công của Những vết thương lành, ca sĩ Hà Anh Tuấn tiếp tục tổ chức đêm nhạc Người giữ mùa xuân tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. 

Đêm nhạc diễn ra ngày 24-25/2/2024 với sự góp mặt của các ca sĩ Hà Anh Tuấn, Tuấn Ngọc, Lê Hiếu và Vũ. Lần đầu tiên, 4 giọng ca cùng đứng chung sân khấu, kể câu chuyện “mùa xuân” bằng âm nhạc và lời tự sự. Thanh xuân của nhiều thế hệ được gói ghém trong giọng hát của họ.

Hà Anh Tuấn là một trong những nghệ sĩ Việt Nam đầu tư chỉn chu cho đêm nhạc cá nhân. Không chỉ thưởng thức âm nhạc, khán giả đến với đêm diễn của anh còn có nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Hà Anh Tuấn kiên định với màu nhạc trữ tình, không vội vã hòa theo xu hướng. Mỗi màn trình diễn anh đều đọng lại tâm trí người nghe dư vị R&B ngọt ngào, hay Ballad lãng mạn pha nét hiện đại của Pop. 

ha-anh-tuan-1.jpg
Ca sĩ Hà Anh Tuấn. 

Danh ca Tuấn Ngọc sinh ra ở Đà Lạt, trong một gia đình nghệ thuật mà bố ông là cố nhạc sĩ Lữ Liên. Vì thế, không lạ khi mới 4 tuổi, ông đi hát nhiều chương trình thiếu nhi trên đài phát thanh, được gọi là thần đồng âm nhạc. 13 tuổi, nam ca sĩ bắt đầu theo đuổi nhạc ngoại, nhạc trẻ, trình diễn tại các câu lạc bộ lớn nhỏ khắp Sài Gòn.

Tuổi 28, Tuấn Ngọc rời Việt Nam, định cư tại California (Mỹ). Ông ngày càng thăng hoa trong âm nhạc, trở thành tượng đài của nền tân nhạc Việt Nam. Tên tuổi ông gắn liền với các nhạc phẩm trữ tình của Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An, Từ Công Phụng, Phạm Duy... 

tuan-ngoc.jpg
Danh ca Tuấn Ngọc. 

Ca sĩ Lê Hiếu sinh năm 1984, từng đoạt huy chương vàng cuộc thi Tiếng hát học sinh sinh viên toàn quốc 2001. Lê Hiếu cũng ghi dấu trong sự nghiệp của mình với nhiều bài hát như: Ngày mai em đi, Vài lần đón đưa, Ngày mai sẽ khác, Con đường màu xanh... 

le-hieu.jpg
Ca sĩ Lê Hiếu. 

Vũ tên thật là Hoàng Thái Vũ, sinh năm 1995, được khán giả biết đến các ca khúc Lạ lùng, Đông kiếm em, Mùa mưa ngâu nằm cạnh, Anh nhớ ra, Bước qua nhau... Nam ca sĩ tốt nghiệp Học viện Khoa học Quân sự (Hà Nội), từng là giảng viên tiếng Anh tại Trường Sĩ quan Đặc công. Trong thời gian đó, anh có nhiều sáng tác nổi tiếng trên mạng xã hội, đạt hàng triệu lượt xem lúc bấy giờ. Năm 2017, Vũ có hai đêm diễn riêng mang tên Xin phép (được) cô đơn và bán hết vé chỉ trong vài giờ. 

vudemnhachat-1.png
Ca sĩ Vũ. 

Hà Anh Tuấn tại đêm nhạc Những vết thương lành:

Diệu Thu