- Chiều qua, Hà Hồ tham dự vai trò giám khảo một cuộc thi về thời trang lần đầu tổ chức cùng với NTK Đỗ Mạnh Cường, Nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn.


Buổi trao giải của cuộc thi Fashionista Vietnam lần đầu được tổ chức đã diễn ra vào chiều qua (30/12). Đây là cuộc thi dành cho các bạn trẻ đam mê thời trang, mong muốn thể hiện cá tính của bản thân và tạo nên xu hướng thời trang riêng đến các bạn trẻ hiện đại. Diễn ra trong vòng 2 tháng trong khoảng 6 tháng chuẩn bị, Fashionista Vietnam đã thu hút được hơn 2.000 bạn trẻ tham gia và tạo được không khí sôi động trong thời điểm cuối năm.

Buổi trao giải chiều qua đã thu hút khoảng 100 nghệ sĩ nổi tiếng cùng các nhà báo hoạt động trong giới truyền thông. Với mục đích tôn vinh cá tính, nhiều nghệ sĩ đã thể hiện gu thời trang của mình khi lựa chọn những set đồ ấn tượng và phong cách khi xuất hiện trên thảm đỏ. Đặc biệt, trong vai trò giám khảo của buổi trao giải, Hà Hồ đã có một sự xuất hiện đáng kinh ngạc tại sự kiện khi chỉ vừa về Việt Nam sau hàng chục tiếng đồ hồ bay từ Mỹ. Phong cách và tinh thần của Hà Hồ vẫn chỉn chu và chuyên nghiệp, không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời gian eo hẹp.

Đêm chung kết diễn ra với sự có mặt của 5 thí sinh Hồng Đức, Linh Châu, Trà My, Thanh Hoàng và Hoài Như. Sau 2 lượt thử thách, chiến thắng đã thuộc về Diệp Linh Châu, sinh viên đến từ Gia Lai. Đây cũng là thí sinh nổi bật trong sự bình chọn của khán giả cũng như 2 set đồ của cô sinh viên này đã được các giám khảo đánh giá cao vì khả năng biến hóa thể hiện bản thân cũng như gu thẩm mỹ nhanh nhạy khi bị khống chế thời gian ở vòng thử thách thứ hai.

Một số hình ảnh của các nghệ sĩ trong những bộ cánh thời trang, phong cách tham dự buổi trao giải của cuộc thi:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thủy Tiên tới sự kiện khá trễ sau khi trở về từ Hà Nội trong một đêm diễn trực tiếp trên sóng truyền hình


{keywords}

Cô lựa chọn một set đồ khá an toàn và thanh lịch, thể hiện sự nền nã vốn có của bà mẹ một con.

{keywords}

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

{keywords}

Nam diễn viên Kim Lý khác hẳn vẻ lịch lãm và thu hút trên màn ảnh với áo thun ngắn họa tiết và quần jeans khỏe mạnh.

{keywords}

Hồ Vĩnh Khoa trẻ trung trong bộ đồ khá chất phom dáng cứng thể thao cùng cặp kính đen sành điệu.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà 
{keywords}

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Diễm Trang

{keywords}

Đinh Hương thể hiện Upside down trong Gala trao giải.

{keywords}

Noo Phước Thịnh

{keywords}

Phạm Hồng Phước mặc một thiết kế khá lạ mắt và độc đáo kết hợp vừa vặn 2 màu trắng nâu.

{keywords}

Chi Pu cá tính và mạnh mẽ với phong cách tomboy, kết hợp vừa vặn họa tiết kẻ caro với sắc đen của áo khoác. Phụ kiện với tone chủ đạo đen trắng cũng góp phần làm hình ảnh cô gái sinh năm 1993 độc đáo, khó nhầm lẫn.

{keywords}

Yến Trang diện một cây denim với các phụ kiện giày, thắt lưng và kính đen. Điểm nhấn là vòng cổ dạng xích vàng đồng khoe nét mạnh mẽ của quán quân Bước nhảy Hoàn vũ.

{keywords}

Harry Lu giản bị với set đồ phong cách trẻ thường thấy.

{keywords}

Huỳnh Anh và bạn gái Hoàng Oanh gây chú ý với trang phục đôi kết hợp 2 sắc đỏ đen với form dáng độc đáo.

{keywords}

Xuân Lan mặc trang phục của NTK Lê Thanh Hòa với điểm nhấn phần đinh tán bắt sáng mũi nhọn. Trước đây, cô thường sử dụng trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường khi tham gia sự kiện.

{keywords}

NTK Lý Quý Khánh gây chú nhất trên thảm đỏ với phong cách street style với phần thân dưới kết hợp giữa quần jean rách đùi sắn gối, giày đế cứng và tất họa tiết kẻ sọc ngang.

{keywords}

Thúy Hạnh sử dụng áo của Chung Thanh Phong kết hợp quần ống rộng với phụ kiện vòng ôm kín cổ và túi xách hồng nhạt.

{keywords}

Diệp Linh Châu đăng quang quán quân Fashionista Vietnam mùa đầu tiên.


Nhật Minh