Đêm nhạc quy tụ vận động viên (VĐV) Châu Tuyết Vân và 15 VĐV Teakwondo của Việt Nam; Mỹ Tâm và các ca sĩ, rapper, nhóm nhạc được yêu thích như: Phúc Bồ, Bùi Xuân Trường (Double2T), Thái Đinh, Lê Công Thành (hooligan.), LyHan, Vũ Đinh Trọng Thắng (thủ lĩnh ban nhạc Ngọt), Mỹ Anh (Marzuz), Bóc Chanh (LimeBócx), Xanh 8+1… 

Với 3 chương lần lượt mang tên “Tinh hoa bản sắc Việt”, “Bật sức trẻ - Chinh phục đam mê” và “Chào 2024 - Vững bước đón tương lai”, chương trình truyền tải ấn tượng thông điệp kêu gọi mọi người cùng dám nghĩ, dám làm, năng động và sáng tạo với lối sống trẻ, sống khỏe, sống chất.

anh 1.jpg

Trong đó, những ca khúc quen mà lạ với bản phối khí sôi động của ca sĩ hàng đầu Mỹ Tâm chính là điểm nhấn của chương trình. Hàng ngàn người dân quy tụ tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Phố đi bộ Hoàn Kiếm) và hàng triệu khán giả xem các kênh truyền hình VTC và kênh Youtube VTC Now “không thể ngồi yên” với phần biểu diễn và giao lưu của “Họa mi tóc nâu” qua những ca khúc: Đúng cũng thành sai, Hào quang, Đâu chỉ riêng em, Cô ấy là ai, Người hãy quên em đi. 

Trước đó, quán quân Rap Việt Double2T đã có màn trình diễn sôi động, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt với những ca khúc quen thuộc: “À Lôi”, “Theo anh về bản”, “Inh lả ơi”.

Vào cuối chương trình, khán giả cùng các nghệ sĩ đếm ngược thời gian chuyển giao năm mới với phần trình diễn ánh sáng độc đáo từ sự kết hợp của hàng trăm bóng đèn Kinetic, laser và pháo hoa. Tất cả tạo nên những khoảnh khắc đếm ngược ấn tượng và đáng nhớ trên nền nhạc "Happy New Year" của DJ Dsmall, hứa hẹn khởi đầu của năm mới 2024 thật rực rỡ, thăng hoa và trọn vẹn.

anh 2.jpg

Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sản phẩm dành cho sức khỏe và thể chất tiếp tục là nhà tài trợ chính của đêm nhạc.

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Việc tiếp tục đồng hành cùng chương trình Chào Xuân 2024, trong đó chương trình ca nhạc Herbalife Countdown Party 2024 phù hợp với cam kết của chúng tôi. Đó là góp phần nuôi dưỡng sức khỏe, hạnh phúc của con người và cộng đồng thông qua việc khuyến khích lối sống năng động lành mạnh kết hợp sức mạnh của dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học”.

“Chúng tôi rất phấn khởi khi chương trình Herbalife Countdown Party 2024 đúng với slogan “Sống trọn đam mê” đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ và phản hồi tích cực từ cộng đồng. Chúng tôi hy vọng người dân Hà Nội và du khách giữ những khoảnh khắc vui tươi và đáng nhớ trong thời điểm khởi đầu của năm 2024 và mang theo tinh thần hứng khởi với nguồn động lực lành mạnh trong thời gian tới”, ông Thắng bày tỏ.

anh 3.jpg
Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia

Bích Đào