Ngày 2/4, UBND huyện Đan Phượng (Hà Nội) vừa ra văn bản hỏa tốc gửi các ban, ngành của địa phương, yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân.

Theo báo cáo của UBND huyện Đan Phượng, khoảng 8 giờ 50 ngày 1/4, trong giờ ra chơi sau tiết học thứ 2, N.Q.K (15 tuổi, trú xã Hồng Hà, H.Đan Phượng) là học sinh lớp 9C Trường THCS Hồng Hà, đã dùng dao bầu đâm vào bụng em H.V.H.D (14 tuổi, trú xã Hồng Hà; là học sinh lớp 8A Trường THCS Hồng Hà), khiến D. gục tại chỗ.

Trước đó, chia sẻ với VietNamNet, ông Nguyễn Quý Liễu, Phó trưởng Phòng GD-ĐT huyện Đan Phượng cho hay, sáng ngày 1/4, trong giờ ra chơi sau tiết học thứ nhất, một học sinh 8 của Trường THCS Hồng Hà đã bị nam sinh lớp 9 cùng trường dùng hung khí đâm.

Mặc dù đã được thầy cô nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng, nhưng do vết thương quá nặng, em học sinh này đã qua đời.

“Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng GD-ĐT đã xuống trường để cùng phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý”, ông Liễu nói.

Quyết Nguyễn

Nam sinh lớp 8 ở Hà Nội bị bạn cùng trường đâm tử vong

Nam sinh lớp 8 ở Hà Nội bị bạn cùng trường đâm tử vong

Do mâu thuẫn trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 9 của Trường THCS Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) đã dùng hung khí đâm tử vong học sinh lớp 8 cùng trường.