Đại chiến Chelsea vs Man City khép lại với kết quả hòa được cho là hợp lý, trong ngày khán giả mãn nhãn khi được chứng kiến đến 8 bàn thắng trong một cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn, cho đến những phút bù giờ cuối cùng.

rodri chelsea 4 4 man city.jpg
Rodri đưa Man City vượt lên ở phút 85

Tuy nhiên, với Rodri, Man City cần phải nghiêm túc xem lại mình bởi việc để thủng lưới tới 4 bàn trong một trận đấu là điều hoàn toàn ‘bất thường’ đối với các nhà đương kim giữ cúp.

Trình độ của Chelsea tăng lên và hôm nay không phải là màn trình diễn tốt nhất của Man City. Ở góc độ cá nhân, chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa, bởi việc để thủng lưới 4 bàn là điều không bình thường với Man City”.

Anh chia sẻ thêm về trận đấu: “Đôi khi bóng đá là vậy. Chúng tôi cần tiếp tục cố gắng. Chúng tôi cần sửa chữa một số sai lầm.

Thành thật màn nói chúng tôi cảm thấy kiệt sức. Những trận đấu kiểu này, chúng tôi biết việc đến đây (Stamford Bridge) khó khăn như thế nào.

Tôi nghĩ, Man City đã chơi theo cách Chelsea muốn. Họ chuyển đổi trạng thái tốt hơn chúng tôi. Hôm nay Man City đã gặp khó khăn”.

chelsea 4 4 man city 1.jpg
Chelsea và Man City làm nên trận cầu hấp dẫn, kịch tính

Rodri là người đưa Man City vượt lên dẫn 4-3 ở phút 85 với cú sút xa uy lực khiến bóng chạm chân Thiago Silva bay vào lưới. Tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola không thể ra về với chiến thắng vì cái tên mà họ mới chỉ bán cho Chelsea hồi hè – Cole Palmer.

Trước đó, Haaland mở tỷ số cho Man City cũng từ chấm phạt đền trước khi trung vệ lão tướng chạy chỗ đánh đầu đẹp mắt quân bình 1-1.

Đến phút 37, Sterling xé lưới đội bóng cũ trong sự hò reo cuồng nhiệt của Chelsea nhưng 2 đội vẫn bước vào nghỉ giữa hiệp với pha lập công của Akanji (45’+1’).

Sang hiệp 2, Haaland lần thứ 2 điền tên vào bảng điện tử ngay phút 47, trước khi Jackson đưa cuộc chơi về vạch xuất phát 20 phút sau đó.

Với kết quả chung cuộc 4-4, Man City (28 điểm) vẫn đứng nhất trên BXH Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu, trong khi Chelsea dậm chân vị trí thứ 10 khi mới chỉ có 16 điểm.