Không có trung vệ nào, thậm chí có súng, có thể ngăn cản Haaland. Không thể ngăn cản cậu ấy. Haaland quá nhanh, quá bén”, Pep Guardiola tự hào tuyên bố về học trò cưng sau chiến thắng trên sân West Ham.

Haaland pep guardiola 2.jpg
Pep Guardiola tự hào tuyên bố, Haaland là không thể ngăn cản

Vị thuyền trưởng Man City tiếp tục khen Haaland: “Không chỉ lập một hat-trick khác, cậu ấy tham gia rất nhiều vào trận đấu, không để mất bóng lần nào. Haaland đã chơi một trận không thể tin được”.

Sau cú hat-trick trong chiến thắng 4-1 của Man City trước Ipswich Town cách đây 1 tuần, Haaland tiếp tục ghi cả 3 bàn cho các nhà vô địch Ngoại hạng Anh khi đến là khách West Ham tối 31/8, để nâng tổng số pha lập công sau 3 trận đầu tiên mùa này lên con số 7.

Trước đó, chân sút Na Uy là người ‘mở hàng’ bàn thắng cho Man City ở ra quân giải đấu, cùng đội nhà thắng ấn tượng Chelsea 2-0 ngay tại Stamford Bridge.

haaland hat trick.jpg
Chân sút Na Uy và 'thành quả' của mình trên máy bay

Tính đến hiện tại, Haaland đã có hat-trick thứ 11 cho Man City, trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Ngoại hạng Anh, bên cạnh Harry Kane, ghi được hat-trick trong 2 trận liên tiếp.

Đó cũng là bàn thắng thứ 70 sau 69 trận của Haaland cho Man City tại Premier League. Nhưng Pep Guardiola tin rằng, học trò cưng sẽ còn lợi hại hơn nhiều, một khi Haaland hoàn toàn sung mãn.

Ở mùa giải trước, tuy phải vật lộn với những chấn thương nhỏ nhưng Haaland vẫn là Vua phá lưới Premier League với 27 bàn.

Haaland cho thấy kỳ nghỉ hè dài vừa qua đã hữu ích thế nào với anh: “Tôi cảm thấy khỏe, tràn đầy năng lượng. Tôi đã có kỳ nghỉ dài, có thời gian nghỉ ngơi cho đôi chân và cơ thể của mình. Giờ đây tôi sẵn sàng chinh phục nhiều thứ hơn nữa”.

Kết quả bóng đá hôm nay 1/9

Kết quả bóng đá hôm nay 1/9

Kết quả bóng đá hôm nay 1/9/2024 - Cập nhật kết quả các trận đấu bóng đá quốc tế vừa diễn ra hôm qua và rạng sáng nay.